Lưu ý: Passport tài khoản Webmoney của bạn phải là Formal trở lên mới có thể đổi được thông tin. Nếu bạn đang ở Alias Passport thì cần phải nâng lên Formal bằng cách điền đầy đủ thông tin của tài khoản tại https://passport.wmtransfer.com/ (chi tiết về từng loại Passport mình sẽ đề cập trong bài viết khác).
Làm cách nào để đổi số điện thoại khi không còn SIM số hiện tại:
1. Đăng nhập vào Verification Center tại địa chỉ: https://passport.wmtransfer.com/ Do bạn không còn số điện thoại hiện tại nên các bạn chọn Skip confirmation để tiếp tục.
- Tại Control Panel các bạn tìm tới phần “Contact Information” và chọn "Edit" để tới phần thay đổi số điện thoại.
- Điền số điện thoại mới của bạn rồi ấn "Next". Lúc này bạn sẽ nhận được confirmation code về số mà bạn vừa điền --> nhập code vào rồi tiếp tục ấn "Next"
2. Tại bước này, theo thông thường bạn sẽ nhận được confirmation code về số điện thoại hiện tại trong tài khoản của bạn và điền vào thì sẽ đổi được sang số mới. Nhưng bạn đang muốn đổi sang số mới trong khi số điện thoại hiện tại đã mất nên không cần quan tâm về nó, đơn giản là chỉ cần điền câu trả lời cho câu hỏi bí mật vào ô trống:
- Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước để đổi sang số điện thoại mới. Do dùng câu hỏi bí mật để đổi nên bạn cần chờ 7 ngày để số mới có hiệu lực.
Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ không còn phải mất thời gian tìm cách đổi sang số mới mỗi khi gặp sự cố với số bạn đang sử dụng. Mọi thắc mắc các bạn có thể reply bên dưới, mình sẽ giải đáp trong khả năng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét