Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Bí mật của ánh sáng - Phần 2

Chương V




ĐẠI DIỆN ĐIỆN NÀY ĐÃ NÀY

Ánh sáng từ tính còn lại của Cha của mọi Sáng tạo là Một. The One Light là nguyên tắc tích cực. Nó là NGUYÊN NHÂN.

Các bóng đèn cha mẹ di chuyển của tất cả các sáng tạo là hai. Hai đối lập của nhau. Hai người phủ nhận lẫn nhau. Chúng là những dây thần kinh liên lạc của cơ thể phổ quát, giống như cơ thể của cơ thể người mà qua đó nó cảm nhận mọi thứ. Họ đã không tồn tại để cứu nhận thức về nhau. Chúng là những phần mở rộng ảo ảnh của Tâm tưởng tượng ra cái nào mà chúng biểu hiện.

Mỗi điều kiện điện ngược lại với tình trạng mất cân bằng giới tính. Mỗi tình trạng giới tính cho sự mất cân bằng với nhau để tách riêng từng cái để tăng sức mạnh của mỗi đối thủ. Sau đó, mỗi bản thân nó sẽ đưa cho nhau để làm mất hiệu lực tình trạng không cân bằng của nhau. Để thực hiện sự cân bằng trong mỗi cái, mỗi cái phải trở thành cái kia. Một sạc phải xả và xả một phải sạc. Sự mất cân đối của sự mất cân đối chỉ có thể đến theo cách đó. Tương tự như vậy, sự lặp lại chỉ có thể đến theo cách đó.

Vũ trụ điện là nguyên tắc tiêu cực. Nó là EFFECT. Hai ánh sáng chuyển động của vũ trụ điện là hai nửa bằng nhau thể hiện bản thân theo hướng ngược nhau. Mục đích duy nhất của họ là phản đối.

Những kẻ đối lập phản đối dữ dội và làm mất hiệu lực lẫn nhau không bao giờ có thể trở thành một người, và họ cũng không thể thu hút lẫn nhau.

SEX đã xác định

Giới tính là sự phân chia của một trạng thái cân bằng cân bằng thành hai điều kiện không cân bằng ngang bằng nhau làm cho nhau định kỳ với mục đích lặp lại hai điều kiện không cân bằng.

Tình dục là nguyên tắc sáng tạo. Đó là lực lượng ham muốn kép trong tâm trí để diễn tả ý tưởng của nó. Không có sự phân chia của một Ánh sáng chưa được điều chỉnh thành hai ánh sáng dường như có điều kiện, Sáng tạo không thể.

Tình dục không phải là một điều, nó là một điều kiện của một điều.

Một điều kiện cân bằng điện của bất cứ điều gì là vô dục cho dù đó là một người đàn ông, phụ nữ, pin điện, hoặc không khí.

Tình trạng tình dục là tình trạng không cân bằng. Một pin điện được sạc đầy là bị mất cân đối bằng sức ép đối với áp suất nén và mở rộng đối diện. Hai điều kiện không cân bằng đối nghịch này khao khát trở lại với sự cân bằng của sự cân bằng mà từ đó chúng được chia làm hai. Một mạch ngắn giữa hai cực của pin sẽ cho nó sự cân bằng đó. Sau đó chúng tôi nói rằng nó đã chết, vì nó sẽ không còn thực hiện công việc bằng cách thể hiện mong muốn của mình cho sự cân bằng.

Trang 68 của 150


Một bầu không khí không cân bằng sẽ bạo lực tìm kiếm một điều kiện cân bằng, tùy thuộc vào cường độ của tình trạng không cân bằng. Khi bình tĩnh đi theo cơn bão, điều đó có nghĩa là ham muốn về sự cân bằng đã đi ra khỏi nó, vì khi cân bằng đã đạt được bằng cách nghỉ ngơi, chuyển động không còn khả thi nữa.

Tình trạng mất cân bằng giới tính ở con người hoàn toàn giống nhau trong mọi hiện tượng trong thiên nhiên. Tình trạng tình dục không cân bằng trong con người đòi hỏi cân bằng theo cùng một cách, và bạo lực của nó phụ thuộc vào biện pháp điện của nó về mất cân đối. Khi khát vọng đó được thỏa mãn và sự cân bằng được phục hồi, con người không có dục như pin lưu trữ chết và vì cùng một lý do.

Người đàn ông được nạp vào tình trạng tình dục bởi nhịp tim của mình, bởi thức ăn anh ta ăn và bằng cách thở ra. Đây là những máy phát điện nạp tiền cho "pin dự trữ đã chết" của tất cả vũ trụ vào "pin trực tiếp" có điều kiện.

Tình trạng tình dục và tình trạng điện là giống hệt nhau. Điện điều kiện tất cả các vấn đề sexless vào tình dục của nó, bằng cách chia một điều kiện áp lực thành hai áp lực đối diện mà mong muốn phát hành từ phe đối lập của họ. Tất cả các công việc của vũ trụ được thực hiện như là kết quả của mong muốn trong vấn đề không cân bằng để tìm kiếm phần còn lại trong một điều kiện cân bằng.

Đây là vũ trụ điện có giới tính trong mọi hiệu ứng chuyển động, cho dù nó nằm ở trung tâm của mặt trời khổng lồ hay trong cánh hoa của một đồng cỏ tím.

Mọi hành động chuyển động trong vũ trụ là kết quả của ham muốn tình dục đối với chuyển động từ trạng thái nghỉ ngơi, hoặc nghỉ ngơi từ trạng thái chuyển động.

Hai ham muốn tình dục của hành động và phản ứng điện là kết quả của hai ham muốn của Chúa Cha để biểu lộ Ánh sáng của Ngài qua những ánh đèn cha mẹ mở rộng đan xen ý tưởng Sáng tạo của Ngài thành nhiều dạng ý tưởng đó và vô hiệu chúng theo định kỳ cho mục đích lặp lại chúng.

Mong muốn cho chuyển động hai chiều trong hành động và phản ứng bằng nhau được phản ánh trong mong muốn điện kép để cung cấp cho sự phục hồi, và để mở ra cho việc tái diễn.

"Mọi thứ trong vũ trụ của tôi đều được kết hợp như những biểu hiện ngược lại của điều đó. Không có biểu hiện nào mà nó thể hiện, do đó, cả sự sống và cái chết của những thứ dường như sống và chết, không phải là sự sống và cái chết.

"Đối với tất cả mọi thứ trong trao đổi vũ trụ của tôi với các đối lập của họ và với tất cả những thứ khác.

"Mỗi người đối diện với nhau một cách tuần tự, vì, tôi nói, trong tôi là sự cân bằng. Tôi cân bằng tất cả các đối lập của các cặp vật với sự đối lập ngang nhau của các cặp."

Từ ------ The Ilined Divine







Trang 69 của 150


Chương VI




SEP-ĐIỀU KIỆN OPPOSITES

Do đó, toàn bộ vũ trụ cân bằng này được chia thành cặp không cân bằng giữa các bạn tình dục có quan hệ tình dục giữa cha và mẹ với mục đích dường như phân chia sự phổ biến của vũ trụ thành một vũ trụ của nhiều người.

Cho dù chúng ta sử dụng cái tên nào để chỉ định một cặp bạn tình từ người khác, cho dù là lực hấp dẫn và tính phóng xạ, nam và nữ, tích cực và tiêu cực, tích điện và xả, tâm và ly tâm, sinh sản và bức xạ, intergrative và disintegrative, cộng và trừ, nhiệt và lạnh, sống và chết, người mua và người bán, nhà sản xuất và người tiêu dùng, nhập khẩu và xuất khẩu, đổ và đổ, vào trong và ra ngoài, bắc và nam, trời đất, tăng trưởng và phân rã --- tất cả đều được điều hòa tương tự bởi hai đối diện điều hòa điện.

Nói cách khác, tất cả chúng đều bị nén hoặc mở rộng nếu chúng ta sử dụng các thuật ngữ áp suất; hoặc bị tính phí và thải ra nếu chúng ta sử dụng thuật ngữ điện. Cả hai đều giống nhau. Tương tự như vậy, tất cả những gì đang được nén hoặc tích điện bằng điện tích cực đồng thời được mở rộng và thải ra bởi điện âm đến một mức độ thấp hơn.

Tương tự như vậy, tất cả những gì đang được mở rộng bởi điện tiêu cực đồng thời bị nén và được tích điện bằng điện tích cực ở mức độ thấp hơn. Đây là một vũ trụ hai chiều trong tất cả các hiệu ứng của chuyển động, và cả hai hiệu ứng ngược lại được thể hiện trong cả hai bạn cùng một lúc cũng như tuần tự.

ĐẠI HỌC HAI NÀY NÀY

Điện là mãi mãi quanh co ánh sáng lên vào các lĩnh vực nóng, bao quanh bởi các khối sóng lạnh khối không gian, và tương tự như vậy unwinding chúng cho tua. Trong khi cuộn chúng vào khối lượng ánh sáng nén, chúng đồng thời mở ra một mức độ thấp hơn. Ngược lại, trong khi thư giãn chúng đồng thời tua lại ở mức độ thấp hơn.

Mỗi đối diện của một cặp phí vượt quá xả của nó cho một nửa chu kỳ của nó. Sau đó nó thải ra trong excel của sạc của nó. Cuộc sống và cái chết là những ví dụ tốt. Cuộc sống tính phí một cơ thể vượt quá xả của nó cho một nửa của chu kỳ và cái chết của nó thải nó vượt quá cho một nửa khác.

Tương tự như vậy mặt trời phí trái đất trong một nửa chu kỳ 24 giờ của nó vượt quá phí của nó trên mặt đêm của hành tinh. Phía ban đêm tuần tự trở thành bên ngày. Lưu lượng của đêm sau đó đảo ngược thành giá trị vượt trội.

Nguyên tắc cha-mẹ là nền tảng trong mọi biểu thức và cả hai đều được biểu hiện đồng thời trong mọi biểu thức, mỗi biểu thức được lặp đi lặp lại liên tiếp trong một nửa của mỗi chu kỳ.

Nguyên tắc của cha nhân ánh sáng thành mật độ và tiềm năng cao. Nguyên tắc mẹ chia nó thành hơi và khí có tiềm năng thấp hơn. Do đó, ánh sáng được nhân lên và chia thành các mặt trời và các hành tinh

Trang 70 của 150


được bao quanh bởi "không gian".

"Vật chất" của trái đất cũng giống như vấn đề thiên đường nhưng có một khác biệt: VOLUME. Và đó là bí mật của nhịp đập phổ quát. Không gian là một bộ phận của sự vững chắc thành sự kiên trì. Nó cũng là một phép nhân của khối lượng tại các chi phí tiềm năng. Sự trao đổi giữa hai sự đối lập không cân bằng này là cơ sở cho mọi chuyển động trong vũ trụ nhịp nhàng này.

Bạn tình là hai nửa bằng nhau. Họ không bao giờ có thể là một. Họ không bao giờ có thể đoàn kết cho họ là những đối lập của chuyển động. Đối lập của chuyển động có thể chấm dứt và do đó không còn có thể sinh ra cái đối lập ngược lại, nhưng chúng không bao giờ có thể khác hơn là ngược lại.

OPPOSITES SINH RA KHÁC

Nén không bao giờ có thể mở rộng nhưng mở rộng được sinh ra từ nén. Ngược lại, việc mở rộng có thể không bao giờ nén, nhưng nén được sinh ra từ việc mở rộng.

Họ có thể trao đổi với các đối lập của họ với mỗi nhịp đập, và họ làm. Mỗi cái đối lập được sinh ra từ cái kia. Mỗi nhịp đập xung mang từng đối diện gần nhau hơn để voidance của mỗi và hoàn thành trao đổi vào khác. Nó trở thành tuần tự khác tại điểm nửa chừng trong chu kỳ của nó, nhưng nó vẫn còn ngược lại. Đối lập phản đối. Họ không bao giờ thực hiện bất kỳ văn phòng nào khác hơn là phản đối.

Sự đối lập một mình tạo ra ý tưởng tách biệt trong vũ trụ của một thứ không thể tách rời.

Ngược lại với nước là hơi nước. Nước là một điều kiện nén. Đó là ánh sáng của cha. Hơi nước là điều kiện mở rộng của nước. Nó là ánh sáng của mẹ. Họ là hai nửa của một trong đó không bao giờ có thể là một.

Ánh sáng của mẹ mở ra từ ánh sáng của cha. Ánh sáng của cha reold hơi nước vào nước.

Mỗi người đều được sinh ra từ người khác. Mỗi IS khác nhưng họ không bao giờ có thể đoàn kết để trở thành một.

Tất cả ý tưởng của Tâm được chia thành các cặp tình dục của bạn tình. Vật chất được chia thành chất rắn và khí. Khí là chất rắn bên ngoài hướng về phía trời. Chất rắn là những chất khí tương tự bị ràng buộc hướng về phía trọng lực.

Nhiệt và lạnh là đối lập. Các tia sáng liên kết bên trong tạo ra nhiệt từ lạnh bằng cách nén lạnh. Các tia sáng bị ràng buộc bên ngoài làm giảm nhiệt thành lạnh bằng cách mở rộng nhiệt. Người ta nói rằng lạnh là ít nhiệt. Người ta cũng có thể nói rằng phía đông là ít phía tây. Đông và Tây là hai đối lập giống như lạnh và nhiệt quặng đối lập.

ĐIỀU KIỆN MÔI TRƯỜNG OPPOSITE SINH RA KHÁC

Vấn đề và không gian tương tự như vậy là bạn tình. Mỗi người đã trở thành cái mà mỗi người bằng cách chống lại người kia để đạt được sự xuất hiện của sự tách biệt. Sau đó, mỗi trao đổi với nhau bằng cách hít vào và ra khỏi nhau cho đến khi không gian tan rã vấn đề và trở thành những gì khác. Không gian phân hủy ánh nắng mặt trời và trái đất bằng cách của đường xích đạo và tạo ra chúng bằng cách của các cực. Nhiệt do lạnh tạo ra bởi cách cực được tỏa sáng bằng đường xích đạo. Mặt trời biến thành từ trong ra ngoài. Lỗ đen lạnh lỗ đen

Trang 71 của 150


qua cực của họ và mặt trời lớn trở thành nhẫn, giống như những người ở Lyra và các tinh vân vòng khác rất phong phú trên bầu trời.

Tất cả vật chất được tạo ra bởi sự thoái hóa của nó ngược lại. Tương tự như vậy, tất cả các vật chất được tạo ra đều bị thoái hóa liên tục bởi thế hệ ngược lại của nó.

Sự nén trong vật chất được cân bằng bởi sự di tản bằng nhau trong không gian. Mọi điều kiện không cân bằng trong tự nhiên phải được cân bằng bởi một sự đối lập tương đương nhau. Tất cả các khoản vay từ ngân hàng của Thiên nhiên được ghi nợ với một số tiền bằng tín dụng mở rộng giống như tiền vay từ ngân hàng của người đàn ông được ghi nợ và ghi có.

Mong muốn cho REST SAU ĐÂY ĐỂ CHUYỂN ĐỘNG

Cả hai luôn luôn là hai và không bao giờ có thể trở thành một, mặc dù mong muốn cho sự hợp nhất là với mỗi trong toàn bộ chu kỳ của nó. Đó là mong muốn cho sự hợp nhất mà làm cho họ trao đổi. Khi tín dụng và ghi nợ được cân bằng bằng cách trao đổi với nhau, chúng không còn nữa. Họ không trở thành một.

Khi các điện đối lập do đó hủy bỏ lẫn nhau bằng cách trao đổi các điều kiện cộng và trừ của chúng, chúng không trung hòa lẫn nhau, như thường tin - chúng không còn nữa.

ĐỀ NGHỊ KHÔNG THỂ ĐƯỢC PHÉP

Không có ngoại lệ cho quá trình này của thiên nhiên. Tất cả các ý tưởng được ghi lại bằng điện trong các cặp bằng nhau của biểu thức ngược lại. Mỗi cặp hủy bỏ khác trong chu kỳ tuần hoàn. Từng cái trở thành cái kia.

Thế hệ của bất kỳ ý tưởng vượt quá bức xạ trong nửa đầu của chu kỳ của nó. Bức xạ sau đó vượt quá thế hệ trong nửa sau của chu kỳ. Cả hai mô phỏng của ý tưởng này, như thể hiện bằng chuyển động, biến mất. Ý tưởng vẫn tồn tại, tuy nhiên. Ý tưởng là nghỉ ngơi trong hạt giống của nó mà từ đó nó lại có thể xuất hiện dưới dạng ý tưởng.

Hai điểm còn lại là nguyên tắc cơ bản của mỗi chu kỳ là: điểm bắt đầu tại trục sóng và điểm trao đổi giữa các đối cực dương và âm tại biên độ sóng.

Tại hai điểm còn lại này, chuyển động đã hoàn toàn chấm dứt. Nó đã không được trung hòa trong điều kiện nghỉ ngơi.

"Một ánh sáng của tôi mong muốn là hai. Hai bộ phận chiến đấu có cảm giác của một mùa xuân từ sự an toàn không bị ảnh hưởng của tôi vào một không gian hình ảnh. Hai ánh sáng vô hiệu của mùa xuân một ánh sáng trắng của tôi từ phần còn lại của họ trong sự thống nhất để tìm thuộc về riêng của họ, nhưng không tìm thấy hai mà là một, cho hai thuộc về không thể có trong vũ trụ của tôi.

"Vì tôi nói rằng mỗi ánh sáng tìm cách nghỉ ngơi ở mỗi nơi sóng suy nghĩ xung của tôi gặp sóng, và tại điểm lẫn nhau của phần còn lại, mỗi khoảng trống trong mỗi một từ đó hai mùa xuân khác vào những điểm yếu được phản chiếu của chúng.

"Hãy nghe tôi khi tôi nói rằng tất cả những thứ chảy từ tôi là cặp đôi tình dục có điều kiện, thậm chí là

Trang 72 của 150


bụi vũ trụ của không gian hình thành nên những thế giới mới, yea, và thậm chí là trái tim của những ngọn lửa rực lửa của những mặt trời nóng nhất.

"Không có trong vũ trụ của tôi mà không phải là tình dục, trao đổi tình dục và cân bằng tình dục. Vì vậy, những cặp di chuyển này tìm kiếm sự cân bằng trong khoảng trống mãi mãi để lặp lại các suy nghĩ của tư duy của tôi trong khoảng trống cân bằng giới tính của họ." điều hòa. '"

Từ ... The Divine Iliad


























































Trang 73 của 150


Chương VII




NGUYÊN TẮC GIỚI THIỆU GIỚI THIỆU

Tất cả mọi thứ tạo ra đều được kết hợp như những người bạn tình bình đẳng và không cân bằng.

Sinh sản của hai bạn tình không cân bằng không thể lặp lại cho đến khi số dư đầu tiên được phục hồi. Bề mặt bình tĩnh của đại dương có thể vỡ thành sóng, nhưng những sóng này không thể lặp lại cho đến khi bề mặt bình tĩnh của đại dương được phục hồi về trạng thái cân bằng của vị trí còn lại, mặc dù vị trí nghỉ đó không được duy trì.

Sinh sản bắt đầu tại điểm còn lại, nơi chu kỳ sóng trước kết thúc. Việc sao chép mất cân đối phải tìm điểm tựa mà từ đó đòn bẩy có thể nhảy vào biểu thức sóng để lặp lại mẫu. Đó là những gì sáng tạo là, chỉ đơn thuần là sự lặp lại của mô hình với mô hình bổ sung mãi mãi.

Đây là một vũ trụ của sóng trong sóng và sóng mà không có sóng; sóng xung của ánh sáng kép, kéo dài ra ngoài đến tận cùng của không gian được nhân đôi và phản xạ lại một lần nữa đến các trung tâm vi mô còn lại mà từ đó chúng có thể lại nghỉ ngơi để nghỉ ngơi thông qua chuyển động kép, nhưng không bao giờ tìm thấy nó.

Đây là một vũ trụ điện phân chia hai giới, bị phản đối, hai chiều tạo ra và vo vo thông qua các cặp không cân bằng nhưng lặp lại (tái tạo) thông qua những cái không có giá trị.

SEXES KHÔNG UNITE

Sinh sản của các cặp tình dục động không đi qua sự kết hợp của các cặp tình dục năng động, nhưng từ sự mất hiệu lực của tình dục, và với nó, sức mạnh của sinh sản biểu hiện giới tính năng động.

Sinh sản không phải là sự hiệp nhất của hai nửa đối diện của một thứ hoa văn; nó là vô hiệu hóa sức mạnh của biểu hiện năng động mà tất cả các đối lập không cân bằng thể hiện.

Sinh sản là sự chấm dứt của hai điều kiện không cân bằng đó phục hồi một sự cân bằng mà từ đó hình thức tiêu cực tương tự khuôn mẫu đảo ngược biểu thức của họ và trở thành hình thức tích cực.

SEX OPPOSITES TUYÊN BỐ TRẢ LỜI GIỚI THIỆU SEX

Theo cách này, tất cả các dạng khuôn mẫu lặp lại các mẫu của chúng theo tuần tự.

Tất cả các cặp đối lập không cân bằng đều đến từ Thiên Chúa, Đấng duy nhất, và trở về được cân bằng như một, với Đức Chúa Trời.

Tất cả các cặp không cân bằng của những điều kiện riêng biệt trước tiên phải tìm ra khoảng trống của sự mất cân bằng và sự mất hiệu lực của phe đối lập. Sau đó họ phải trở thành đối lập của riêng họ

Để một lần nữa có được sự mất cân bằng cần thiết cho một khoảng trống khác và sự lặp lại hậu quả. Tất cả các twos phải bị hủy trong One để trở thành hai. Sinh sản của các đối lập không cân bằng, bởi

Trang 74 của 150


các đối lập không cân bằng, là không thể. Là không thể. Đối lập trước tiên phải được hủy bỏ. Các động phải xuất hiện từ phần còn lại và nó phải được voided trong phần còn lại để nó một lần nữa có thể trở nên năng động

MỌI ĐỂ CÂN B BALNG

Tất cả mọi thứ đều tìm kiếm sự cân bằng. Hai nửa đối lập, không cân bằng của một là mãi mãi tìm cách cân bằng sự phản đối của họ. Hai đứa trẻ trên bập bênh được cân bằng khi chúng ở trên một mức độ với điểm tựa trung tâm của chúng. Khi chúng ở hai cấp độ khác nhau, chúng sẽ không cân bằng với điểm tựa trung tâm của chúng. Sau đó chúng năng động Điểm tựa không còn tập trung chúng nữa mặc dù chúng được cân bằng trong chính chúng. Ở một vị trí như vậy, họ có nghĩa vụ phải di chuyển. Sự lặp lại chuyển động của chúng là không thể khi chúng cân bằng với điểm tựa của chúng, nhưng là bắt buộc khi điểm tựa không còn tập trung chúng nữa.

Tình trạng vô dục là điều bắt buộc trước khi có thể lặp lại tình trạng tình dục. Cũng như tất cả chuyển động bắt đầu từ phần còn lại và trở về phần còn lại, do đó, một tình trạng điện tình dục phát sinh từ một tình dục không có giới tính.

Do đó, hai giới không thể hợp nhất để gây ra sự sinh sản. Trước tiên chúng phải được hủy bỏ.

Tình trạng không cân bằng và thay đổi không thể đoàn kết để tái tạo tình trạng không cân bằng và thay đổi. Điều kiện không cân bằng và thay đổi phải được hủy bỏ để lặp lại sự mất cân đối và thay đổi.

SEX OPPOSITES KHÔNG NEUTRALIZE - THEY VOID

Những giới tính như hai sự đối lập của chuyển động không thể "trung hòa" lẫn nhau bằng cái gọi là "nghiệp đoàn".

Năng động không thể được "trung hòa".

Tương tự như vậy, nó không thể trở thành tĩnh. Nhưng nó có thể bị hủy. Các điều kiện tĩnh không sau đó diễn ra của nó, cho các điều kiện tĩnh là vĩnh cửu. Nó đã ở đó trước khi điều kiện năng động xuất hiện.

Ví dụ, điều kiện động của âm thanh phát sinh từ điều kiện tĩnh của im lặng, nhưng âm thanh không trở thành im lặng. Âm thanh bị hủy; im lặng là vĩnh cửu.

Các điều kiện năng động của natri và clo không đoàn kết để trở thành điều kiện tĩnh của natri clorua, cũng không được trung hòa. Chúng phải được hủy bỏ trước khi chúng có thể được lặp lại.

SEX XÁC ĐỊNH THEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đối lập không phải là vật; chúng là điều kiện của sự vật. Cũng như nhiệt và lạnh, hoặc đông và tây, hoặc vào trong và ra ngoài, hoặc nén và mở rộng không thể đoàn kết để trở thành một, cũng vậy, giới tính khác không thể đoàn kết vì chúng là áp lực bên trong-bên ngoài.

Tình dục đối lập là một sự khác biệt trong điều kiện áp lực của sự vật. Tình trạng nam là một trong những nén, nữ là một trong những mở rộng. Các giới tính do đó được điều hòa khác nhau theo hai hướng của áp suất điện, phù hợp với hai ham muốn đối nghịch của Đấng Tạo Hóa. Sự khác biệt của điều hòa làm cho các chất cơ bản giống nhau dường như là những thứ khác nhau và các chất khác nhau.

Trang 75 của 150


Tất cả mọi thứ đều phân chia giới tính. Khi nào, do đó, bất kỳ hai nửa quan hệ tình dục đối lập và không cân bằng nào của một điều kiện cân bằng điều hòa trái ngược của chúng thông qua chuyển động, chúng dường như trở thành một thứ hoặc chất khác.

Sự xuất hiện này là một sự lừa dối của các giác quan vì chúng không trở thành một thứ khác. Chúng trở nên vô hiệu và một thứ khác mà từ đó cả hai đều được mở rộng, xuất hiện ở vị trí của chúng. Trong hóa học, chúng ta gọi những cặp này là các hợp chất ổn định như muối.

Nước, ví dụ khác, là một khoảng trống của oxy và hydro, vì không có oxy hoặc hydro trong nước. Cũng không làm oxy và hydro trở thành nước. Nước là kết quả của sự mất hiệu lực của hai điều kiện không cân bằng và đối lập gây ra bằng cách cân bằng áp suất đối lập tại các đường xích đạo tĩnh.

Hãy xem xét điều kiện tĩnh của đại dương bình tĩnh. Một cơn bão biến đổi bề mặt đó thành một điều kiện năng động.

Sóng phát ra từ bề mặt đại dương tĩnh tới các đỉnh và máng không đoàn kết để tái tạo một sóng khác; họ rút vào bề mặt đại dương. Chúng biến mất hoàn toàn và sau đó xuất hiện trở lại từ nó ngược lại để lặp lại làn sóng tiếp theo.

Tuyệt đối vô hiệu của một điều kiện phải diễn ra trước khi lặp lại có thể làm theo.

Chuyển động mờ được ghi lại trong sự tĩnh lặng mà từ đó nó được mở ra để nó có thể được lặp lại từ bản ghi đó.

Hồ sơ chuyển động là hạt giống để lặp lại chuyển động. Trong hạt giống là mong muốn cho biểu hiện hình thức hình ảnh của ý tưởng. Tất cả các dạng đều là dạng sóng. Tất cả các dạng sóng được mở ra từ hồ sơ hạt giống của các dạng sóng đó.

"Tôi đang suy nghĩ kép, suy nghĩ hai trong hành động và phản ứng.

"Tôi đang suy nghĩ năng động Tâm, đập với suy nghĩ năng động của tôi.

"Với một nhịp đập của suy nghĩ kép của tôi, tôi xây dựng nhiều hình ảnh của tôi và ràng buộc tất cả chúng như là một trong tôi. Tôi sau đó hủy bỏ chúng với xung voiding khác. Mỗi sau đó là vô ích, nhưng cả hai là hạt giống cho hai người khác.

"Vì vậy, tôi sản xuất, vô hiệu và tái sản xuất, tạo ra, tỏa và tái tạo trong chu kỳ mà không cần kết thúc.

"Vì kìa, vũ trụ hình ảnh của tôi được phản chiếu đến vô tận, nó được lặp đi lặp lại đến tận cùng vô tận, nhưng vẫn có bội số của ba trong tất cả vũ trụ của tôi. Và một lần nữa tôi nói với ngươi, hai trong số ba điều đó là vô ích nhưng tưởng tượng của tôi, cho My Trinity là một.

"Hai người ở trong tôi, và họ thuộc về tôi, nhưng họ không phải là tôi, cũng không phải tôi."

Từ .... The Divine Iliad

Trang 76 của 150


Chương VIII

ĐIỆN ĐƯỢC ĐỊNH NGH DA

Điện là căng thẳng hoặc căng thẳng được thiết lập bởi hai ham muốn đối lập của tư duy tâm trí phổ quát • mong muốn hành động cân bằng và mong muốn nghỉ ngơi.

Vũ trụ điện này là sự phức tạp của các chủng gây ra bởi sự tương tác của hai điện trở đối lập, thay đổi nhau.

Tất cả vật chất là điện. Tất cả các vật chất được điều hòa thành các chủng lớn hơn hoặc thấp hơn theo cường độ của ham muốn là nguyên nhân của tất cả các chủng điện mà nó phải chịu.

Càng xa rời khỏi phần còn lại, căng thẳng hoặc căng thẳng càng lớn. Điều mà chúng ta gọi là tiềm năng điện cao chỉ là sự căng thẳng tuyệt vời để duy trì một điều kiện xa điều kiện nghỉ ngơi.

Quả bóng trở lại quen thuộc mà một đứa trẻ chơi là một ví dụ điển hình của dòng điện. Khi quả bóng được ném ra khỏi bàn tay, đàn hồi dần dần thắt chặt để tăng sức căng của sức đề kháng với sự căng thẳng tạo ra ở đàn hồi. Sự căng thẳng tiếp tục tăng lên cho đến khi quả bóng đến nghỉ ngơi. Khi quả bóng quay trở lại, sự căng thẳng dần dần giảm đi cho đến khi quả bóng một lần nữa đến nghỉ ngơi trong tay của đứa trẻ. Khi điều đó xảy ra, căng thẳng và căng thẳng đã bị vô hiệu. Căng thẳng không TRỞ THÀNH phần còn lại; nó đã không còn nữa.

Toàn bộ vũ trụ điện này là một mê cung phức tạp của những căng thẳng tương tự. Mỗi hạt vật chất trong vũ trụ được tách ra khỏi tình trạng của nó về sự hợp nhất, giống như quả bóng được tách ra khỏi bàn tay, và mỗi quả cầu được nối với nhau bằng một sợi điện ánh sáng để đo độ căng của sự tách biệt đó.

Dường như tất cả vũ trụ của các hạt tách rời đều đang chơi trái bóng với nhau. Khi một điều kiện của sự hợp nhất đã đạt được trong vật chất, sự căng thẳng điện chấm dứt. Natri choloride sẽ minh họa ý nghĩa này. Khi natri và clo mong muốn sự tách biệt khỏi tình trạng tắt cân bằng của chúng trong natri clorua, một chủng điện được thiết lập giữa tam giác tách rời đó. Khi mong muốn tách biệt đã ra khỏi natri và clo, những căng thẳng điện mà ràng buộc họ với điều kiện còn lại mà từ đó họ sprang là voided. Tương tự như vậy natri và clo là hoàn toàn vô hiệu.

Lý do cho điều này là bởi vì tất cả các vấn đề là một loạt các căng thẳng điện. Khi căng thẳng chấm dứt, các điều kiện do họ chấm dứt. Cứ như thể hai đứa trẻ trên bập bênh đã rút vào điểm tựa của họ.

Căng thẳng và căng thẳng về tình dục càng ngày càng căng thẳng thì chúng sẽ bị loại bỏ khỏi phần còn lại. Khi căng thẳng tình dục không cân bằng làm mất hiệu lực sự mất cân đối của họ thông qua trao đổi giữa những ham muốn điện ngược lại gây ra những căng thẳng đó, lực điện ngừng hoạt động. Tương tự như vậy ham muốn tình dục không còn tồn tại.

Căng thẳng điện chỉ tồn tại giữa vật chất điện không cân bằng trong chuyển động được tách ra khỏi các vật chất điện khác trong chuyển động. Bất cứ nơi nào có điều kiện nghỉ ngơi, điện sẽ ngừng hoạt động. Do đó, điện là một lực kép dường như không cân bằng một điều kiện nghỉ ngơi bằng cách chia nó thành hai điều kiện ngược lại và đặt chúng trong chuyển động có vẻ. Sự trao đổi giữa hai sự đối lập của chuyển động làm cho tình trạng không cân bằng ở cuối mỗi chu kỳ biểu hiện điện.

Trang 77 của 150


Như phần còn lại không thể không cân bằng được cứu bởi ảo ảnh, điện gây ra ảo tưởng đó không tồn tại.

"Hãy nhìn tôi trong Đấng, không thể tách rời.

“Hai điều không có trong vũ trụ của tôi.

"Tất cả mọi thứ đó là của tất cả mọi thứ khác. Không có gì là của riêng mình. Tất cả mọi thứ là indissolubly thống nhất.

"Đây là một vũ trụ dường như, một vũ trụ tưởng tượng được hình dung, một vũ trụ hành động mong muốn. Cái mà Tâm trí mong muốn sẽ xuất hiện trong hình ảnh của ham muốn đó.

"Vậy thì, các ngươi sẽ ở trong Ta và các ngươi sẽ tìm thấy nó. Mong các ngươi sẽ thấy gì và đứng trước mặt Ngài. Khốn kiếp các ngươi không phải là người mà không biết, nhưng các ngươi đã thề mà chỉ hỏi .

"Hãy ngồi và đừng hỏi, hành động không, vì sự ham muốn của ngươi sẽ không đến với ngươi mà không có vũ khí mạnh mẽ của ngươi.

"Này, tôi ở trong mọi thứ tập trung chúng, và tôi không có mọi thứ kiểm soát chúng, nhưng tôi không phải là những thứ mà tôi tập trung vào chúng và kiểm soát trong không gian xung quanh chúng.

"Tôi là trung tâm của vũ trụ của tôi của tôi. Ở khắp mọi nơi tôi là trung tâm của tất cả mọi thứ, và tôi ở khắp mọi nơi."

Từ .. The Iliad thần thánh































Trang 78 trong tổng số 150


Chương IX




HAI NHIỆT ĐIỆN

Điện là đầy tớ của Tâm. Nó thực hiện tất cả công việc tạo ra vũ trụ sóng ánh sáng này trong các trình tự tái diễn mở rộng mà Tâm mong muốn. Tâm trí phổ quát có hai ham muốn - mong muốn cho sự biểu hiện sáng tạo thông qua hành động của tư duy tập trung và mong muốn nghỉ ngơi từ hành động thông qua tư duy phong nha.

Một ham muốn là để tách khỏi Oneness thành bội số cân bằng và cái kia là cho sự vô hiệu của sự đa dạng thành sự cân bằng. Một ham muốn là hành động và cái kia để nghỉ ngơi.

Hai ham muốn Tâm này tạo nên sự ban cho nguyên tắc phục hồi bằng mọi phương diện trong tự nhiên phát triển hay mở ra bằng cách xuất hiện từ khoảng trống còn lại trong vương quốc thiên đường mà từ đó tất cả mọi thứ tạo ra đều biến mất và xuất hiện lại trong các chu trình tuần tự.

Biểu hiện điện của hai ham muốn được phản ánh trong nhịp đập của vũ trụ. Một xung nén, phần mở rộng khác. Xung động nén tạo thành hình dạng cho ý tưởng bằng cách tìm kiếm phần còn lại ở biên độ sóng thông qua hành động của tâm. Xung rung phá hoại tạo thành để tìm kiếm phần còn lại tại các trục sóng thông qua phản ứng ly tâm.

Hai ham muốn đối diện này là đặc trưng của tất cả các hiệu ứng của chuyển động. Tất cả các loài động vật, thực vật và khoáng vật đều tìm cách hành động và nghỉ ngơi luân phiên.

Tất cả các hiệu ứng của biểu hiện chuyển động mà nguyên tắc. Một quả bóng ném trong không khí tìm kiếm phần còn lại từ hành động của nó và trở về từ tình trạng không cân bằng của nó để tìm kiếm phần còn lại thông qua phản ứng.

Sau một ngày làm việc, người đàn ông nghỉ ngơi từ hành động để anh ta có thể lặp lại ngày hành động của mình.

Bởi vì hai ham muốn đối lập này là suy nghĩ chung, tất cả mọi thứ tạo ra trên trái đất từ ​​khoảng trống của thiên đường, biến mất khỏi trái đất của chúng thành khoảng trống trên trời và xuất hiện trở lại từ khoảng trống đó để lặp lại ham muốn của chúng.

Điều này giải thích bí ẩn của "vật chất xuất hiện từ không gian được luân phiên nuốt chửng bởi không gian."

"Một lần nữa tôi nói, tôi là Linh hồn của vũ trụ của tôi tạo ra mọi thứ.

"Trong thời gian của tôi là mong muốn cho biểu hiện của tôi được. Mong muốn trong tôi là linh hồn trong tôi.

"đó là linh hồn trong tôi mong muốn thể hiện trong hình thức thông qua ánh sáng. Ánh sáng kéo dài từ Soul in Me và trở về Soul trong tôi, phần mở rộng và trở lại là hai ánh sáng dường như của tôi.

Trong một lần nữa tôi nói, tôi là hạt giống của vũ trụ tái diễn của tôi. Trong ánh sáng của tôi tất cả các hạt giống vô nghĩa của ý tưởng kế hoạch được bao bọc trong My Being ở phần còn lại trong tôi.

Trang 79 của 150


Một lần nữa tôi nói, tất cả mọi thứ kéo dài từ tôi và trở về với tôi, từ tôi tất cả mọi thứ được sinh ra từ hạt giống của tư tưởng trong tôi, và sinh lại, với mỗi xung suy nghĩ của tôi.

"Không có gì ngoài sự sinh ra trong sự tưởng tượng của tôi. Không có sự chết trong tôi, vì sự kết thúc và sự khởi đầu là một trong tôi. Không phải là sự sống mà từ tôi, và vô ích nhưng cuộc sống đáp ứng sự sống lại để tái sinh trong tôi.

"Vì vậy, tôi nói, Ye phải được sinh ra một lần nữa và một lần nữa cho rằng vô cùng của các điểm tiếp cận được nhân đôi là hình ảnh của tôi. Do đó là một ý tưởng của tôi tiếp tục vô tận trong các hình thức hình ảnh của tư duy của tôi. của My Light, mãi mãi không có kết thúc

"Một lần nữa tôi nói, các nhân vật phản diện của những hình ảnh suy nghĩ của tôi là những phản ánh về những tưởng tượng của tôi. Họ không phải là tôi."

Từ .... The Divine Iliad















































Trang 80 của 150


Chương X




NGUYÊN TẮC LẠNH

Hai biểu hiện điện tâm ý đối nghịch với ý nghĩ của Tâm mở ra tất cả ý tưởng của Tâm từ mô hình của nó trong hạt mầm thành các hình thức được mô phỏng để mô phỏng ý tưởng của Tâm và trau chuốt nó trở lại thành mẫu được ghi lại trong hạt mầm, một lần nữa mở ra.

Mỗi người không cân bằng nhau để mỗi người có thể tìm kiếm sự cân bằng trong khác để biến mất và xuất hiện trở lại như người kia.

Điện tích cực là ánh sáng của cha, nó hướng về một điểm nghỉ ngơi tập trung mọi thứ tạo ra mọi thứ.

Điện tiêu cực là ánh sáng của mẹ phát ra các mặt phẳng của ánh sáng một phần, nó liên kết tất cả các trường chuyển động của sóng.

Điện tích cực thổi ánh sáng chuyển động vào các chất rắn dày đặc xung quanh các điểm của ánh sáng từ tính. Nó nén chuyển động vào các lĩnh vực sáng chói bao quanh bởi sự trống rỗng của điện âm.

Điện âm tiêu tan ánh sáng chuyển động từ độ cứng đặc tới độ trống không liên tục bằng cách mở rộng nó thành các trường sóng khối không gian.

Điện tích cực kéo vào bên trong xoắn ốc từ bên trong chống lại điện trở đối lập của điện âm mà đẩy ra bên ngoài xoắn ốc từ bên trong.

Vũ trụ xuyên tâm hai chiều của chuyển động dường như là sản phẩm của hai chất điều hoà điện trái ngược này, đi qua nhau theo hướng ngược lại. Mỗi trao đổi với nhau trong các xung liên tiếp khi chúng đi qua nhau từ các điểm hấp dẫn đến các đường ranh giới trường sóng và ngược lại trong chu kỳ vô tận. Mỗi người trở thành người kia ở các điểm nghỉ ngơi nửa chừng trong chu kỳ của họ.

Các ví dụ quy mô lớn của quá trình này có thể được nhìn thấy trong bất kỳ tinh vân hình xoắn ốc nào, đáng chú ý là Tinh vân 74 Piscium. Hai cánh tay xoắn ốc lửa tỏa ra từ ánh sáng mặt trời tỏa ra từ đường xích đạo của mặt trời trung tâm của nó để sinh ra vô số mặt trời và trái đất khác bằng cách mở ra chúng từ hạt trung tâm của nó.

Hai cánh tay màu đen của lực hấp dẫn ánh sáng kéo cha vào trong từ các thiên đường về phía các cực của mặt trời khổng lồ tập trung để tạo ra ánh nắng mặt trời trong sự thẳng thắn của tất cả các loại. Ánh sáng của cha hấp dẫn làm cho tất cả các hình dạng đang mở ra từ hạt giống của Sáng tạo trong







Trang 81 của 150





























ánh sáng vô tận của mặt trời và cho chúng cơ thể đang phát triển.

Hấp dẫn là nguyên tắc nam của Sáng tạo. Trọng lực từ chối về phía hạt giống.

Bức xạ là nguyên tắc nữ của bức xạ sáng tạo mở ra từ hạt mầm.

Ánh sáng phát sinh của hấp dẫn và ánh sáng thoái hóa của bức xạ được chiếu qua nhau từ phần còn lại để nghỉ ngơi trong các chuỗi xung để biểu lộ ý tưởng bằng cách borning hình thức cha-mẹ của ý tưởng thông qua trao đổi voiding của họ. Nguyên lý của sự trao đổi cân bằng nhịp nhàng giữa ánh sáng hấp dẫn của bố mẹ và bức xạ là nền tảng trong tất cả mọi thứ tạo ra.

Đó là nguyên tắc của hai cách bình đẳng cho thấy thể hiện chất lượng của tình yêu trong ánh sáng của một.

"Dịch Ánh sáng suy nghĩ của tôi thành lời nói của con người để được hướng dẫn.

"Tôi là sự cân bằng. Trong tôi tất cả các trí tưởng tượng của tôi được cân bằng trong vẻ mất cân đối của họ.

"Tôi thêm, nhưng cái mà tôi thêm vào một xung của suy nghĩ của tôi, tôi trừ đi cái kia.

"Tôi phân chia, nhưng điều mà tôi chia tôi nhân lên.

"Cặp đối lập của tôi là bình đẳng, nhưng một lần nữa tôi nói rằng họ là đối lập, và đối lập phản đối trong vũ trụ của tôi về tôi.

"Đối lập vô hiệu hóa đối lập, trong khi thích giữ lại quỹ đạo thân thiện của họ cạnh nhau.

Trang 82 của 150


cho ánh sáng của từng cái, trong khi bóng tối che đi ánh sáng và ánh sáng, tương tự như vậy, bóng tối.

"Hai ánh sáng của tôi di chuyển theo những cách trái ngược nhau để tránh con đường của người kia, nhưng tìm thấy những con đường này là làn đường dẫn vào và ra khỏi các xoáy được làm trung tâm nhưng một cực còn lại, nơi hai cực là vô ích, thậm chí chưa bao giờ gặp nhau như hai.

"Các cặp đối lập được rút vào xoáy nhau, nơi chúng vô hiệu hóa nhau, một cách say đắm. Mỗi cái vô ích, một số không mô phỏng Zero của Nguồn của chúng từ đó chúng sinh ra - nhưng chúng cũng là hạt giống cho hai cái khác xuất hiện từ Sự hợp nhất của Nguồn của họ. "

Từ .... The Divine Iliad





















































Trang 83 của 150


Chương XI




ẢNH HƯỞNG CỦA THAM GIA VÀ GIẢI THÍCH VẤN ĐỀ

Một trong những ảo tưởng lớn của các giác quan là vật chất thu hút và đẩy lùi vật chất. Người ta cũng tin rằng các hạt điện tích điện trái ngược nhau thu hút lẫn nhau và giống như những chi phí đẩy lùi.

Có nhiều bằng chứng về các giác quan để biện minh cho một kết luận như vậy, nhưng nó có cùng tính chất ảo tưởng như bằng chứng đánh lừa các giác quan rằng các tuyến đường sắt dường như gặp nhau trên đường chân trời.

Chúng ta thấy thủy triều dâng lên mặt trăng ở một bên trái đất và cách xa mặt kia. Chúng tôi kết luận rằng mặt trăng thu hút trái đất và do đó kéo đại dương về phía nó, nhưng điều đó không tính đến thực tế là thủy triều cũng tăng lên ở phía đối diện của trái đất cách xa mặt trăng. Điều thực sự xảy ra là mọi vấn đề có điều kiện liên tục tìm cách cân bằng tình trạng của nó với mọi vấn đề khác.

Mặt trăng và trái đất trung tâm các trường sóng tương ứng của chúng được bao quanh bởi không gian. Tất cả các trường sóng đều bị ràng buộc bởi các mặt phẳng có độ cong bằng 0 và điều kiện áp suất bằng không, cách ly từng trường trong vũ trụ từ mọi trường khác. Hình dạng rất của các trường sóng của trái đất và mặt trăng đang thay đổi mãi mãi để điều chỉnh sự cân bằng của chúng khi mặt trăng xoay quanh trái đất. Kết quả là, các equator lẫn nhau của cả hai lĩnh vực phải kéo dài, giống như đĩa, trên một mặt phẳng mà cắt trung tâm của lực hấp dẫn của mỗi cơ thể. Đương nhiên thủy triều dâng lên, và đi, từ mặt trăng. Nếu trái đất là tất cả chất lỏng thay vì rắn, nó tương tự, sẽ kéo dài đáng kể tại các đường xích đạo của nó, giống như đĩa, và san phẳng ở các cực của nó để đáp ứng sự trao đổi cân bằng giữa các lĩnh vực mặt trăng và mặt trời, như sao Mộc và bên ngoài các hành tinh rất đáng chú ý.

CHÍNH SÁCH

Chúng ta thấy cực dương của kim la bàn hướng về cực âm của nam châm và cực âm của nam châm hướng về cực dương. Bằng chứng này là một trong những căn cứ của kết luận của chúng tôi. Đó là những gì mắt chúng ta thấy. Điều thực sự đang xảy ra là họ đang làm mất hiệu lực tình trạng không cân bằng của nhau để tìm kiếm sự cân bằng thông qua nhau.

Các cực đối diện càng xa nhau càng tốt, cho đến khi sự phản đối của chúng bị mất hiệu lực bằng sự cân bằng trong điểm tựa của chúng và chúng không còn nữa.

Khi cực dương của nam châm được tiếp xúc với cực âm của nam châm khác, hiệu ứng đó mà chúng ta nghĩ là hấp dẫn là một trong những khoảng trống. Đó là sự chấm dứt đối lập hoặc quyền lực để biểu lộ bất cứ điều gì. Phân cực hoàn toàn chấm dứt tại thời điểm đó và mỗi đối diện kéo dài đến mỗi đầu đối diện nhau, mỗi cái thoát ra khỏi cái kia và qua cái kia, theo phương diện xoắn ốc, càng xa càng tốt.

Nếu cột đối diện thu hút lẫn nhau, chúng sẽ ở giữa nam châm thay vì ở đầu của nó.

Trang 84 trong tổng số 150


VẤN ĐỀ LÀ TUYỆT ĐỐI THAM GIA

Vấn đề không hấp dẫn và cũng không đẩy lùi vấn đề khác. Các điều kiện không cân bằng trong vật chất tìm kiếm những vật cân bằng. Tất cả vấn đề là chuyển động liên tục tìm kiếm nghỉ ngơi.

Điều này nó chỉ có thể tìm thấy bằng cách cân bằng tình trạng của nó với vật chất tương tự như điều kiện bằng cách làm mất đi những căng thẳng của tình trạng giới tính của nó. Điều đó một mình là nguyên nhân của chuyển động và lý do cho sự tiếp tục hoặc không liên tục của nó.

TẤT CẢ VẤN ĐỀ TRONG CHUYỂN ĐỘNG

Đây là một vũ trụ của ONE THING. Tất cả các vật chất được tách ra bằng điện từ sự hợp nhất đó tìm kiếm nó. Đây là một nguyên tắc cơ bản và mong muốn cơ bản của mọi sáng tạo. Nó đúng như con người và cảm xúc của họ vì nó là vấn đề.

Chúng ta một lần nữa lặp lại rằng điện là một bộ phận của One Light thành hai phần mở rộng của ánh sáng đó chiếu xuyên qua nhau, mỗi cái trở thành cái khác luân phiên. The One Light là một tình trạng áp lực và vô tình. Hai ánh sáng được mở rộng từ một là áp lực đối lập và điều kiện tình dục trái ngược.

Vì vậy, có hai điều kiện vật chất - hoặc là mở rộng từ sự tĩnh lặng hoặc co lại theo hướng tĩnh lặng. Mỗi điều kiện phát sinh từ người khác. Ngay lập tức nó trở thành đối diện riêng của nó nó được như xa từ đối diện đó là cần thiết để tìm sự cân bằng trong một điều kiện như thế. Nó tìm kiếm điều kiện giống như của nó để tìm thấy phần còn lại trong một điều kiện cân bằng và không phải vì vấn đề của nó bị thu hút bởi vấn đề mà nó tìm kiếm. Một luồng nhật ký trôi nổi đang tìm kiếm một điều kiện cân bằng và không bị thu hút bởi đập hoặc các khúc gỗ khác.

Những đối lập này thể hiện nguyên tắc cha-mẹ mở rộng nén, tích hợp ánh sáng vào chất rắn và phân hủy nó thành hơi và khí.

MỌI MASSES KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN

Để nói rằng những cái đối lập này hấp dẫn lẫn nhau tương đương với việc nói rằng miền bắc thu hút miền nam, hướng vào bên trong thu hút ra ngoài, sự ẩm ướt đó thu hút khô, hoặc bóng tối đó thu hút sự bất ổn.

Nước, ví dụ, là một điều kiện nén. Khi nước bốc hơi nó mở rộng vào điều kiện ngược lại của nó Sau đó, tìm kiếm phần còn lại trong những đám mây của điều kiện như thế. Khi nó tìm thấy phần còn lại trong một tình trạng cân bằng, chuyển động của nó chấm dứt và sự phản đối của nó cũng chấm dứt.

TRÁCH NHIỆM

Một hiệu ứng khác của chuyển động đã làm sai lệch các giác quan để tin rằng sự đối lập thu hút là không khí nóng được cho là tăng lên về phía không khí lạnh và lạnh để giáng xuống nhiệt. Đó không phải là những gì đang xảy ra, giống như tìm kiếm như thế nào. Không khí làm mát đang giãn nở và trở nên lạnh, và không khí nóng đang co lại và rơi xuống nhiệt.

Trang 85 của 150


Bong bóng oxy âm thu thập tại cực dương của một pin sạc điện và các bong bóng hydro dương thu thập tại cực âm. Điều thực sự xảy ra là cực dương đang lấy điều kiện dương tính ra khỏi nước, để lại oxy âm như dư lượng. Cực âm, tương tự như vậy, lấy điều kiện tiêu cực ra khỏi nước, để lại hyđrô dương như dư lượng. Một lần nữa như tìm kiếm như thế nào.

Sự chứng minh nổi bật về nguyên tắc của các điều kiện giống như đang tìm kiếm giống như trong các yếu tố vật chất. Nếu các đối lập thu hút các đối lập theo các khái niệm hiện tại, sẽ không thể tập hợp được một ounce các nguyên tố tương tự. Tất cả các yếu tố tìm kiếm loại của họ. Trong bất kỳ sự phân hủy hóa học nào của hỗn hợp hỗn hợp, mỗi nguyên tố tìm kiếm và tìm ra các nguyên tố được điều hòa tương tự.

Nguyên lý con quay của tự nhiên thực hiện điều này một cách tự động. Mỗi phần tử có mối quan hệ hồi chuyển riêng của nó với trục và biên độ của sóng của nó. Mỗi người tìm kiếm mối quan hệ của áp lực và di chuyển cho đến khi nó tìm thấy chính nó trong quỹ đạo của mặt phẳng con quay hồi chuyển của nó.

"Kìa trong tôi ánh sáng của tất cả các biết. Trong ánh sáng là tất cả ý tưởng của việc biết.

"Trong ánh sáng phân chia của tôi, suy nghĩ về sự hiểu biết của tôi được ghi lại trong các hình thức di chuyển của hình ảnh tưởng tượng của tôi phản ánh từng hình ảnh bị phân chia thành hình ảnh trái ngược của nó để biểu lộ sự hiểu biết của tôi. .

"Biết rằng di chuyển mọi thứ di chuyển không. Di chuyển của họ là nhưng dường như

"Bạn cũng biết rằng di chuyển mọi thứ một mình cảm giác di chuyển mọi thứ và biết họ không, cho di chuyển mọi thứ đã vô ích trong họ, nhưng dường như di chuyển của họ.

"Di chuyển ánh sáng của phản ánh suy nghĩ của tôi là vũ trụ của tôi về xây dựng hình ảnh trong ánh sáng của tưởng tượng của tôi Những người không có, vì họ không phải là tôi. Tôi một mình có được."


























Trang 86 của 150


Chương XII


ÁNH SÁNG

Ánh sáng không thể được nhìn thấy; nó chỉ có thể được biết. Ánh sáng vẫn còn. Cảm giác thị giác không thể đáp lại sự tĩnh lặng. Cái mà mắt "cảm nhận" và tin là Ánh sáng nhưng sóng chuyển động mô phỏng ý tưởng Ánh sáng. Giống như mọi thứ khác trong vũ trụ sóng điện này, ý tưởng về Ánh sáng không thể được tạo ra. Sóng điện chỉ mô phỏng ý tưởng. Họ không trở thành ý tưởng.

Khi người đàn ông nhìn thấy ánh sáng mặt trời, anh ta tin rằng anh ta đang thực sự thấy ánh sáng khi các dây thần kinh của mắt anh ấy "nhưng" cảm nhận được sự rung động mãnh liệt, nhanh chóng, sóng ngắn của loại chuyển động sóng mà anh cảm nhận là sự nóng nảy. Dòng điện sôi động mạnh mẽ phản chiếu vào các giác quan của đôi mắt khá bỏng chúng. Họ không thể chịu được tốc độ rung động cao như vậy. Đôi mắt sẽ bị phá hủy bởi một rung động như vậy, nhưng ánh sáng sẽ không phải là nguyên nhân của sự hủy diệt đó. Chuyển động nhanh, mô phỏng ánh sáng, sẽ là nguyên nhân. Nó sẽ giống như việc gửi một dòng điện cao áp trên một dây quá tốt đến nỗi dòng điện sẽ đốt cháy nó.

Con người cũng không thể thấy bóng tối. Các dây thần kinh của mắt mà cảm giác chuyển động chậm lại với tốc độ rung mà anh ta không còn có thể "cảm thấy".

Con người rất quen thuộc với ý tưởng rằng anh ta thực sự thấy ánh sáng ở các cường độ khác nhau chiếu sáng các chất khác nhau với mức độ lớn hơn hoặc thấp hơn, rất khó cho anh ta nhận ra rằng các giác quan của anh ta nhưng hoạt động như gương để phản ánh cường độ khác nhau của chuyển động sóng. Nhưng đó là tất cả những gì đang xảy ra.

Mọi điều kiện điện tử trong thiên nhiên phản ánh sự rung động của mọi thứ khác, để thực hiện mong muốn của nó để đồng bộ hóa các rung động của nó với mọi vật khác Tất cả vật chất là chuyển động của ánh sáng. Tất cả chuyển động được thể hiện bằng sóng. Tất cả các sóng ánh sáng là gương phản ánh tình trạng của nhau cho đến ngôi sao xa hơn.

Đây là một vũ trụ sóng điện có điều kiện. Tất cả các điều kiện sóng là mãi mãi tìm kiếm sự hợp nhất. Vì lý do này tất cả các cảm giác phản ứng với tất cả các cảm giác khác.

IS LIGHT A WAVE OR CORPUSCLE?

Nhiều tranh cãi đã nảy sinh là liệu ánh sáng có phải là cơ thể hay không, như Newton tuyên bố nó là, hoặc một làn sóng. Có nhiều bằng chứng ủng hộ cả hai lý thuyết. Cả hai. Ánh sáng được thể hiện bằng chuyển động. Tất cả chuyển động là chuyển động sóng. Tất cả các sóng được thể hiện bằng các trường có áp suất bằng nhau và ngược lại của chuyển động hai chiều. Toàn bộ khối lượng trong các trường sóng được lấp đầy với hai biểu thức ngược lại của chuyển động - các biểu thức tích cực nén ánh sáng thành chất rắn, và biểu thức âm mở rộng nó vào không gian xung quanh chất rắn.

Tất cả không gian trong các trường sóng đều bị cong. Độ cong kết thúc ở các mặt phẳng có độ cong bằng 0, nó liên kết tất cả các trường sóng.

Những mặt phẳng biên của ánh sáng từ tính có mặt ở khắp nơi hoạt động như gương để phản xạ tất cả độ cong vào tất cả các trường sóng khác trong vũ trụ, và như điểm tựa mà chuyển động trong một trường sóng là phổ biến

Trang 87 của 150


lặp đi lặp lại.

TẤT CẢ VẤN ĐỀ LÀ CHUYỂN ĐỔI

Cùng nhau tạo thành những gì chúng ta gọi là vật chất và không gian. Thật khó để nhận thức được ánh sáng như hoàn toàn là cơ thể, vì ánh sáng được cho là lấp đầy mọi không gian. Không gian trống. Nó đầy chuyển động sóng. Corpuscles của vật chất là một nửa chu kỳ sóng ánh sáng. Không gian là nửa còn lại.

Không cần phải có bí ẩn nào về việc ánh sáng là hình thể hay sóng, vì những sóng chuyển động mô phỏng ánh sáng và bóng tối của không gian là tất cả.

Ánh sáng và chuyển động của chất rắn, và chất khí của không gian, chỉ khác nhau về khối lượng và điều kiện. Nước của trái đất được nén thành thể tích nhỏ trong khi nước của thiên đường được mở rộng hàng ngàn lần về khối lượng. Mỗi điều kiện là nửa đối diện của chu trình nước.

Hơi nước là nước quay vào trong ra ngoài. Nó lại trở thành nước bằng cách quay ra ngoài. Các chuỗi co giãn mở rộng là kết quả của quá trình này.

TẤT CẢ CÁC VẤN ĐỀ LÀ ÁNH SÁNG SIMULATED

Nước của thiên đường vẫn là nước, và nó vẫn là sóng ánh sáng. Không có thay đổi nào xảy ra giữa các vùng đất của trái đất và của các tầng trời ngoại trừ một sự thay đổi của điều kiện của nó từ tích cực đến tiêu cực ưu thế. Sự thay đổi này là do sự thay đổi hướng của nó đối với trọng tâm của nó.

Tất cả các vật chất lạnh dày đặc, như sắt, đá, gỗ, và tất cả những thứ đang phát triển hoặc phân hủy, đều nhẹ. Chúng ta không nghĩ chúng là ánh sáng nhưng tất cả đều là sóng chuyển động, và mọi sóng chuyển động đều sáng.

Ánh sáng là tất cả trong vũ trụ tâm linh của việc biết, và mô phỏng của Ánh sáng đó trong các phần mở rộng đối diện là tất cả có trong vũ trụ sóng điện của cảm biến. Mô phỏng Ánh sáng trong vật chất không phải là Ánh sáng. Không có ánh sáng trong vật chất.

Có lẽ sự nhầm lẫn tham gia ý tưởng này sẽ bị giảm bớt nếu chúng ta phân loại mọi thứ liên quan đến vũ trụ tâm linh, như cuộc sống, trí thông minh, chân lý, quyền lực, kiến ​​thức và sự cân bằng như là MỘT ÁNH SÁNG BIẾT, và mọi thứ liên quan đến vật chất và chuyển động như là HAI QUYỀN LỢI

Suy nghĩ thể hiện sự hiểu biết trong vật chất nhưng vật chất không nghĩ, cũng không biết.

Suy nghĩ cũng thể hiện cuộc sống, sự thật, ý tưởng, quyền lực và sự cân bằng bằng cách ghi lại những ý tưởng của những phẩm chất đó trong hai ánh sáng của vật chất đang chuyển động, nhưng vật chất không sống, cũng không phải là sự thật, cân bằng hay ý tưởng, mặc dù nó mô phỏng những phẩm chất tâm linh đó .

Sự nhầm lẫn của con người liên quan đến sự khác biệt này nằm trong giả thiết dài của ông về thực tại của vật chất. Giả định rằng cơ thể của anh ta là bản ngã của anh ta, rằng kiến ​​thức của anh ta nằm trong não anh ta, và anh ấy sống và chết vì cơ thể của anh ấy tích hợp và tan rã, đã là một phần cơ bản trong suy nghĩ của anh ấy

Trang 88 của 150


khó khăn cho anh ta để đảo ngược suy nghĩ của mình với thực tế rằng vấn đề là nhưng chuyển động và không có thực tế ngoài mô phỏng thực tế.

Ánh sáng mà chúng ta nghĩ chúng ta thấy là chuyển động. Chúng ta không thấy ánh sáng. Chúng tôi cảm thấy những rung động sóng được thiết lập bởi chuyển động mô phỏng ánh sáng, nhưng chuyển động của sóng điện mô phỏng ánh sáng không phải là mô phỏng.

CONFUSION CONCERNING LIGHTUSCLES

Có nhiều sự nhầm lẫn liên quan đến nhiều loại hạt vật chất như electron, proton, photon, neutron và các hạt khác. Những hạt này được cho là khác nhau vì niềm tin rằng một số được tích điện âm, một số được tích điện dương và một số được tính như nhau mà người ta cho là trung hòa nhau.

Không có điều kiện như vậy trong tự nhiên như điện tích âm, cũng không có hạt tích điện âm. Phí và xả là điều kiện ngược lại, khi đổ và đổ, hoặc nén và mở rộng là điều kiện ngược lại.

Các cơ quan nén đang sạc vào các điều kiện tiềm năng cao hơn. Ngược lại, các cơ quan mở rộng đang thải ra các điều kiện tiềm năng thấp hơn. Để mô tả một electron như một cơ thể tích điện âm tương đương với việc nói rằng nó là một cơ thể co giãn.

Ký kết và mở rộng các cơ quan di chuyển theo hướng ngược lại. Các cơ quan ký kết hướng vào trong một cách rõ ràng hơn về phía các trung tâm đại chúng, và các cơ quan mở rộng hướng ra ngoài về phía không gian bao quanh khối lượng. Trong vũ trụ hai chiều này, ánh sáng hướng vào bên trong hướng tới lực hấp dẫn tính khối lượng và giải phóng không gian. Khi hướng về không gian, nó sạc không gian và thải ra khối lượng. Tất cả các hướng của lực lượng trong thiên nhiên là xoắn ốc.

Điều kiện sạc là dương. Nó nhân tốc độ chuyển động thành mật độ của chất. Nguyên lý nhân của chuyển động vì giảm thể tích là nguyên nhân của sự gia tốc trọng lực. Tình trạng xả là tiêu cực. Nó chia tốc độ chuyển động thành tính chất của chất. Nguyên tắc phân chia chuyển động vì mở rộng thể tích, là nguyên nhân gây ra sự giảm tốc độ bức xạ.

Người ta có thể hiểu rõ hơn nguyên tắc này bằng cách biết rằng những gì chúng ta gọi là chất là hoàn toàn chuyển động. Chuyển động mô phỏng chất bởi các biến thể của nó về áp suất, tốc độ của nó và mối quan hệ hồi chuyển của nó với trục sóng của nó.

Các hạt được điều hòa khác nhau như áp suất nhưng không có các loại hạt khác nhau. Tất cả đều là sóng ánh sáng bị thương thành các hạt có điện tích gấp đôi. Vị trí của chúng tại bất kỳ điểm nào trong sóng của chúng khiến chúng có điều kiện điện thích hợp cho điểm đó.

Các hạt ánh sáng luôn di chuyển trong sóng quãng tám của chúng. Tất cả đều hướng về cực âm hoặc cực dương của chúng, có nghĩa là hướng về sự trống rỗng hoặc trọng lực. Tất cả chúng đều di chuyển vào trong hoặc ra ngoài, một cách xoắn ốc.


Trang 89 của 150


TẤT CẢ CÁC TÁC ÁNH SÁNG

Tất cả các hạt ánh sáng đều thể hiện nguyên tắc ánh sáng của mẹ hoặc nguyên lý ánh sáng của cha. Ví dụ, nếu một hạt là trên biên độ của sóng, nó sẽ là một quả cầu thực sự, và như một quả cầu thực sự nó sẽ không tích cực cũng không tiêu cực. Sau đó nó có thể được gọi là một neutron. Một hạt hướng vào bên trong về phía đỉnh của một xoáy trong quá trình trở thành một quả cầu có thể được gọi là proton một cách thích hợp, vì nó thể hiện nguyên lý ánh sáng của cha.

Một lần nữa, nếu nó đang di chuyển theo hướng xoáy ra ngoài, nó có thể được gọi là một electron một cách thích hợp bởi vì nó sẽ được phóng điện vượt quá điện tích của nó hoặc vượt quá sự co lại của nó.

Các tia sáng, ví dụ, rời khỏi mặt trời, đang xả mặt trời. Họ cũng tự xả vì họ đang mở rộng thành một khối lượng lớn. Họ cũng đang giảm tiềm năng của mình bằng cách nhân khối lượng của họ Họ đảo ngược cực của họ khi hội tụ xuyên trên trái đất. Sau đó, họ sẽ sạc đất và bản thân bằng cách ký hợp đồng với khối lượng nhỏ hơn và đồng thời nhân tiềm năng của mình bằng cách ký kết hợp đồng.

SỰ THAY ĐỔI

Trong dòng điện có sự trao đổi liên tục giữa cực dương và cực âm hoặc cực dương và âm. Một hạt ánh sáng giãn ra khi nó để lại anôt theo hướng hướng tâm bên ngoài và co lại khi nó tiến gần đến cực dương. Hạt ánh sáng này luôn là hạt ánh sáng giống nhau trong mọi phần của hành trình của nó. Biến đổi của nó về phí và xả, hướng chuyển động của nó và điều kiện áp lực sóng mà nó thấy chính nó bất cứ lúc nào là những lý do duy nhất cho sự thay đổi của nó từ tình trạng này sang trạng thái khác. Các hạt ánh sáng là tất cả các hạt ánh sáng giống nhau, tất cả chỉ khác nhau trong điều kiện áp suất.

Điều này cũng đúng với các yếu tố của vật chất. Cho dù chúng là sắt, cacbon, silic, bismuth hay radium, tất cả đều bao gồm cùng một loại hạt ánh sáng.

Tất cả chúng dường như có những phẩm chất và thuộc tính khác nhau, nhưng những phẩm chất và thuộc tính đó cũng được trao cho chúng pure3ly bởi vị trí chúng chiếm giữ trong sóng của chúng.

TẤT CẢ NHIỀU ÁNH SÁNG Đ SIMN

Một hạt ánh sáng thuộc về một hệ thống nguyên tử của natri có trong tất cả các phạm vi toàn bộ các nguyên tố, bên cạnh tất cả các vật tạo khác trong vũ trụ. Nó hoạt động để thực hiện mục đích của ý tưởng của natri đơn giản chỉ vì nó là trong điều kiện áp suất của natri, và là một phần của mô hình mở ra của hạt giống của khí trơ của quãng tám mà từ đó nó đã mở ra.

Nếu hạt giống đó mở ra từ hạt sồi, nó sẽ là một phần của sợi gỗ của thân cây, hoặc lá, hoặc chất diệp lục có màu lá, nhưng nó sẽ là cùng một loại hạt trong khi hoàn thành mục đích của cellulose trong khi hoàn thành mục đích của natri.

Tất cả các vật chất trong vũ trụ này là nhưng chuyển động điều hòa ánh sáng mô phỏng khác nhau, và tất cả các khác biệt trong điều kiện là sự khác biệt về áp suất.

Trang 90 của 150


ÁNH SÁNG KHÔNG TRAVEL

Tốc độ mà ánh sáng có lẽ di chuyển là 186.400 dặm mỗi giây. Khoảng cách giữa các ngôi sao quá lớn đến mức tốc độ ánh sáng được tính là năm ánh sáng, khoảng cách tính theo đơn vị thời gian thấp hơn sẽ mang lại những con số tuyệt vời đến mức chúng sẽ vô nghĩa.

Ánh sáng dường như chỉ đi du lịch, Nó là một trong nhiều ảo tưởng vô số gây ra bởi chuyển động sóng. Sóng của đại dương dường như đi qua đại dương nhưng chúng chỉ xuất hiện để làm như vậy, cho sóng là piston trong các động cơ phổ quát, và piston hoạt động lên và xuống. Các pít tông sóng ánh sáng, hoặc đại dương, vận hành xuyên tâm và hướng vào trong và ra ngoài, hướng về và tránh xa lực hấp dẫn.

Sóng ánh sáng không di chuyển. Chúng sinh sản lẫn nhau từ trường sóng tới trường sóng không gian. Các mặt phẳng có độ cong bằng không bị ràng buộc tất cả các trường sóng hoạt động như gương để phản xạ ánh sáng từ trường này sang trường khác. Điều này thiết lập một sự xuất hiện của ánh sáng như đi du lịch, đó là ảo tưởng thuần túy.

Ánh sáng mặt trời chúng ta cảm nhận trên cơ thể chúng ta không phải là ánh sáng thực sự từ mặt trời. Điều thực sự đang xảy ra là mặt trời đang tái tạo điều kiện riêng của nó trên trái đất bằng cách mở rộng các bản sao ra ngoài thông qua không gian lạnh thành các trường sóng mở rộng cho đến khi những bản sao đó bắt đầu hội tụ trở lại về trọng tâm của chúng ta vào các trường sóng nhỏ hơn. Nhiệt chúng ta cảm nhận và ánh sáng chúng ta thấy phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của các trường sóng để tái tạo ánh sáng và nhiệt, và khả năng đó được điều hòa theo lượng hơi ẩm trong khí quyển.

Nếu không có hơi ẩm trong khí quyển, cơ thể chúng ta sẽ cacbon hóa từ nhiệt do đó sinh sản. Người ta không thể liên tục nghĩ đến cái nóng đó như những tia trực tiếp của mặt trời, vì ánh sáng mặt trời đó cũng rất lạnh trong suốt hành trình tái tạo của nó thông qua các trường sóng vô tận mở rộng giữa mặt trời và trái đất.

Ánh sáng và nhiệt xuất hiện từ ngôi sao hoặc mặt trời chưa bao giờ rời khỏi ngôi sao hay mặt trời.

Điều mà người đàn ông nhìn thấy như ánh sáng và cảm thấy như nhiệt là các bản sao được sao chép của ánh sáng và nhiệt là nguyên nhân của nó.

Tốc độ rung trong trường sóng phụ thuộc vào thể tích của nó. Rung động trong trường sóng có nghĩa là xung của sự trao đổi giữa lõi nén của nó và không gian xung quanh lõi đó. Một rung động chậm trong một lĩnh vực sóng lớn sẽ làm mát cơ thể của một người, hoặc thậm chí đóng băng nó, trong khi trao đổi xung nhanh trong các lĩnh vực sóng cực nhỏ có thể đốt cháy cơ thể của một người.

Một thấu kính nhân ánh sáng và nhiệt hướng tới một tiêu điểm đặt giấy cháy chỉ đơn thuần là nén những trường sóng lớn hơn thành những cái nhỏ hơn. Tốc độ rung tăng lên vì cùng một lý do mà các hành tinh gần mặt trời di chuyển nhanh hơn nhiều trong quỹ đạo nhỏ của chúng so với các mặt trời cách xa mặt trời.

Định luật Kepler bao gồm tốc độ của các hành tinh sẽ áp dụng cho các tỷ lệ rung động trong các trường sóng một cách thích hợp như với các chuyển động của hệ mặt trời.

"Vũ trụ hình ảnh của suy nghĩ kép của tôi là một sự trao đổi hai chiều giữa các đầu đòn bẩy không cân bằng của ánh sáng kéo dài từ Me, điểm tựa của sức mạnh của chúng trong Rest, và quay trở lại Me.

Trang 91 của 150


"Hãy nhìn vào tôi điểm tựa của vũ trụ thay đổi của tôi, nó thể hiện sự thay đổi, mặc dù tôi không thay đổi, cũng không cử động.

`vì tôi nghỉ ngơi. Chỉ riêng tôi là Cân bằng.

"Người nào tìm được quyền lực phải biết rằng anh ta kéo dài từ tôi, rằng tôi là anh ấy.

"Người sẽ tìm thấy phần còn lại phải trở về với Ta, hãy là Ta, hãy ngậm ngùi sức mạnh của chính mình."

Từ ... ... The Divine Iliad





















































Trang 92 của 150


CHƯƠNG XIII




DÒNG

Tất cả năng lượng được thể hiện trong các chu kỳ sóng.

Một chu kỳ là một cuộc hành trình điện hai chiều từ một điểm nén của phần còn lại, nơi lực hấp dẫn chấm dứt và bức xạ bắt đầu, đến một điểm mở rộng của phần còn lại tại ranh giới trường sóng nơi dừng bức xạ và lực hấp dẫn bắt đầu. Đó là nhịp tim phổ quát của vũ trụ chuyển động hai sóng này.

Vòng đời của con người là một làn sóng trong dòng điện. Sự tăng trưởng và phân rã, hoặc hơi thở ra, là hai nửa chu kỳ.

Vấn đề được thể hiện trong các chu kỳ hai chiều bởi vì vật chất là một kỷ lục về sự biết biết của Đức Chúa Trời, được thể hiện bởi hai ý muốn trái ngược với tư duy tự trị hai chiều của Ngài.

Tất cả Thiên nhiên là một biểu hiện của hai ham muốn của Đấng Tạo Hóa, mong muốn tách rời sự hợp nhất của phần còn lại trong Ngài thành một sự đa dạng của hình ảnh tưởng tượng của Ngài, và cho một sự vô hiệu của sự đa dạng đó.

Một chu kỳ giống như cuộn dây và tháo một lò xo đồng hồ, ngoại trừ vật chất đó bị dính vào các quả cầu có thể nhìn thấy và mở ra thành các khối vô hình. Việc tháo dây đồng hồ là một quá trình đảo ngược từ cuộn dây của nó. Thiên nhiên là liên tục. Nó không bao giờ đảo ngược, như piston trong động cơ, hoặc hai đứa trẻ trên bập bênh.

Thiên nhiên biến các sóng của nó vào trong và ra ngoài trong một dòng chảy xoắn ốc liên tục của hướng. Vật chất rắn dần dần trao đổi với không gian trong chu kỳ thở của nó cho đến khi lực hấp dẫn đã đạt tới mức tối đa của nó. Bức xạ sau đó vượt quá sức hấp dẫn và vật chất bắt đầu mở rộng thay vì hợp đồng.

Bức xạ ánh sáng bên ngoài bị ràng buộc từ hạt mầm. Lực hấp dẫn là ánh sáng bên trong ràng buộc về phía hạt giống. Ánh sáng bị ràng buộc bên ngoài biểu thị sự mở ra ánh sáng hoa văn từ hạt mầm. Nó là mẹ của Sáng tạo. Ánh sáng liên kết bên trong biểu thị sự chiếu sáng của ánh sáng hoa văn vào hạt mầm của nó. Đó là cha đẻ của Sáng tạo.

Mẹ của sự sáng tạo cho các cơ thể có khuôn mẫu ý tưởng bằng cách mở ra ý tưởng cho thiên đường. Đó là nửa đầu của mỗi chu kỳ. Người cha từ chối tất cả ý tưởng đang mở ra về phía hạt giống của nó, nếu không hình thức đang diễn ra không thể trở nên rõ ràng như là vấn đề. Đó là nửa sau của mỗi chu kỳ. Tất cả mọi thứ đang phát triển đều thể hiện quá trình mở ra và tái diễn này trong mọi xung đột trao đổi giữa ánh sáng của cha mẹ của Sáng tạo.

Hơi thở ra bên trong của tất cả mọi thứ là quá trình thay đổi liên tục chu kỳ bằng phương tiện mà một trong những đối diện dần dần trở thành khác cho đến khi mỗi trở thành khác trong tổng số bằng cách hoàn thành trao đổi.

Mỗi hơi thở ra bên trong là một chu kỳ. Mỗi nửa chu kỳ được hủy bỏ bởi một nửa khác của nó cho đến khi cả hai

Trang 93 của 150


đã hủy. Cả hai đều không thể hiện. Cả hai biến mất vào eq2uilibrium của chúng để xuất hiện trở lại như cái kia.

Cuộc sống và cái chết dần dần trao đổi để hủy lẫn nhau với mục đích lặp lại chu kỳ sống và chết.

Cái chết được sinh ra trong cùng một cái nôi với cuộc sống, nhưng cuộc sống thì mạnh mẽ trong khi cái chết yếu. Từ hơi thở đầu tiên của đứa bé sơ sinh, cái chết làm cho cuộc sống trống rỗng bởi từng hơi thở ra bên ngoài và những khoảng trống trong cuộc sống qua từng hơi thở vào trong. Khi trưởng thành, cái chết đã trở nên cân bằng với cuộc sống và cái chết sau đó trở nên mạnh mẽ hơn cho đến khi cả hai biến mất xuất hiện trở lại với cuộc sống như cái mạnh hơn và cái chết ngược lại yếu hơn.

ĐẠI DIỆN MỞ RỘNG

Người ta nói rằng vũ trụ đang mở rộng đến cái chết nhiệt, rằng tất cả sức nóng đang dần dần đi ra khỏi vũ trụ, khiến nó hoàn toàn lạnh và trống rỗng.

Người ta tin rằng bức xạ là một "dòng chảy xuống của năng lượng" mà không được bù đắp bởi một "dòng chảy lên dốc" bằng nhau. Bức xạ được gọi là năng lượng bức xạ.

Bức xạ là nhưng sự thở ra của cơ thể phổ quát này mà thở hoàn toàn chính xác như con người và mọi thứ khác trong thiên nhiên hít thở. Bức xạ là ánh sáng mẹ mở ra.

Việc inbrething của thiên nhiên là hấp dẫn. Hấp dẫn là ánh sáng của cha, nó làm cho nó mở ra.

Đối với mỗi giọt nước mà "năng lượng bức xạ" thải ra từ trái đất, "năng lượng hấp dẫn" tính phí nó với nước rơi xuống. Một trong những đối lập này là dòng chảy xuống dốc của năng lượng thể hiện và luồng kia là dòng chảy lên dốc tương đương.

Mọi thứ tạo ra trong vũ trụ này đều có một người cha và một người mẹ, không chỉ đời sống động vật và thực vật mà là mọi tập hợp vật chất trong vũ trụ. Tương tự như vậy mọi sáng tạo đều là cha và mẹ. Người mẹ sinh ra người cha và người cha sinh ra người mẹ.

Proton sinh ra electron và electron là proton. Mỗi cái còn lại và sau đó trở thành cái kia thông qua nhịp thở của sóng trao đổi.

TRÁCH NHIỆM KHÁC

Một trong những ảo ảnh đã lừa dối con người tin rằng thân thể phổ quát của Thượng đế đang hấp hối là khám phá ra rằng tất cả tinh vân đang chạy xa nhau với vận tốc đáng kinh ngạc. Thực tế này sẽ dẫn đến sự giải thể hoàn toàn của vũ trụ trong thời gian. Cái gọi là "sự thay đổi màu đỏ" trong quang phổ đã chứng minh điều này là sự thật.

Thực tế là sự thật. Họ vội vã rời xa nhau, nhưng kết luận rút ra hình thức quan sát thực tế không được biện minh bởi các quy trình của luật tự nhiên. Lý do cho việc mở rộng phổ quát hiện đang diễn ra là vũ trụ toàn bộ thở vào trong và ra ngoài giống như mọi thứ trong tự nhiên.

Chu kỳ thở quy mô lớn của toàn bộ cơ thể phổ quát tiêu thụ các aeon không kể cho đến khi hoàn thành

Trang 94 của 150


một chu kỳ trong khi người đàn ông tiêu thụ nhưng một vài giây để hoàn thành chu kỳ của mình. Người đàn ông của các Aeon sẽ đến sẽ chứng kiến ​​tác dụng của tinh vân lao về phía nhau với cùng tốc độ với cùng số lượng Aeon.

Trong tất cả Thiên nhiên, không có ảnh hưởng của chuyển động mà không được cân bằng bởi một hiệu ứng ngược lại. Vũ trụ được quan hệ tình dục trong suốt. Một dục không thể tồn tại mà không có người khác. "Năng lượng bức xạ" là không thể không có năng lượng sinh ra để sinh ra nó.

Mong muốn của Đấng Tạo Hóa cho sự tách biệt phải được cân bằng với mong muốn của Ngài về sự hiệp nhất. Đột quỵ mở rộng của piston phổ thông phải có một đột quỵ nén cân bằng để cơ thể phổ quát có thể biểu hiện cuộc đời của Người tạo ra nó.

Toàn bộ vũ trụ từ từ mở rộng về phía cái chết của chu kỳ thở của nó, và sau đó ký hợp đồng với nửa đời của nó.

Mỗi khối lượng riêng biệt trong vũ trụ trong một phần riêng của chu kỳ của nó, hoặc là hít vào tới điểm cao của sự trưởng thành của nó hoặc thở ra hướng tới sự sống lại của nó. Mỗi một, cho dù tạo ra hoặc thoái hóa, đang được tạo ra vào cuộc sống kéo dài bởi sự hít thở của toàn bộ, trong đó mỗi là một phần không thể hòa tan.

"Trong vũ trụ hình ảnh của tôi tất cả mọi thứ đều là hai, tập trung bởi tôi, cho tất cả mọi thứ mở rộng từ con lắc di chuyển hai chiều của suy nghĩ của tôi, và suy nghĩ của tôi là hai. Tôi, một ánh sáng, trung tâm hai đèn đăng ký của tôi suy nghĩ, nhưng tôi không phải là hai ánh sáng đó, cũng không phải là suy nghĩ của tôi.

"Nầy trong Đức Chúa Trời Ba Ngôi, Đấng đã mở rộng cho hai người, Đấng Tạo Hóa tập trung hai người.

"Trong vũ trụ hình ảnh của tôi, tất cả các hiệu ứng cũng là hai: tất cả các biện pháp nhiệt và trọng lượng của vật, hai vật chất, và thời gian, và hướng, hai màu sắc, và của các nguyên tố, hai làn sóng của suy nghĩ của tôi , và những biểu hiện của nó, một ánh sáng của tôi được mở rộng trong hai ánh sáng của tưởng tượng của tôi.

"Không có trong tất cả vũ trụ của tôi mà không phải là một phần và cặp đối tác của sự vật, các cặp đối lập bình đẳng và ngược lại tạo ra và lặp lại mọi thứ, mỗi tìm cách mất cân đối mỗi, và mỗi mãi mãi tìm kiếm sự cân bằng trong mỗi.

"Vì kìa, tôi là Ánh sáng, nhưng vũ trụ tưởng tượng của tôi là ánh sáng kép, ánh sáng được chia và nhân với gốc chung trực tiếp và áp dụng ngược cho tất cả mọi thứ mà di chuyển theo hai cách giữa hai đèn mở rộng của tâm của chúng. bởi suy nghĩ của tôi. "

Từ .. The Divine Iliad











Trang 95 của 150


CHƯƠNG XIV




CÂN NẶNG

Trọng lượng là thước đo mất cân đối. Nó biểu thị cường độ mong muốn của bất kỳ khối lượng nào không cân bằng để tìm sự cân bằng.

Mọi khối lượng trong vũ trụ đều có vị trí thích hợp. Mỗi khối lượng sẽ tìm thấy vị trí đó nếu không bị ngăn cản làm như vậy bởi các ràng buộc của các khối lượng khác.

Trọng lượng nên được đo bằng nhiệt độ. Nó phải có một ở trên và một số không dưới đây để đo cường độ của ham muốn trong khối lượng tăng lên từ trái đất cũng như rơi về phía nó.

TRỌNG LƯỢNG LÀ VẤN ĐỀ NGOÀI TRỜI

Tất cả vấn đề là một bản ghi về tiềm năng của nó tại nơi sinh của nó trong làn sóng của nó. Khối lượng vật chất, như phao nổi trong đại dương để đánh dấu các khóa học cho tàu, đang trôi nổi trong không gian để đăng ký tiềm năng điện của vị trí sinh của chúng.

Bất cứ khi nào vật chất ở nơi sinh của nó, nó thuộc về đó. Đó là, do đó, trong sự cân bằng. Nó nổi trong lĩnh vực cân bằng của nó. Ở vị trí đó, nó không trọng lượng đối với bất cứ thứ gì khác trong vũ trụ. Bất cứ khi nào nó được lấy từ trung tâm hiện trường của nó, hoặc trở thành một phần lập dị của một lĩnh vực khác, nó mất cân bằng với hai lực tác động lên nó. Sau đó nó có trọng lượng, và các biện pháp của trọng lượng đó là thước đo sự mất cân bằng của nó với môi trường ngoài địa điểm của nó.

Trọng lượng vật chất và số đo điện thế là một và cùng một thứ.

TRÁCH NHIỆM LÀ TRÁCH NHIỆM

Một cơ thể nổi không có trọng lượng đo được. Đó là sự cân bằng với môi trường của nó. Tương tự như vậy, pin chết không có điện thế có thể đo lường được. Kim ampe kế chỉ số không. Hai điều kiện không cân bằng và xả của nó đã bị vô hiệu bởi nhau.

Biện pháp gọi là "trọng lượng" và biện pháp được gọi là "điện thế" là biểu hiện của lực mà hai điện đối lập của điện tích và phóng điện tác dụng vào nhau tại bất kỳ điểm nào trong vũ trụ.

Tiềm năng của tất cả các quỹ đạo của vật chất trong không gian trong đó vật chất nổi là tương đương với tiềm năng của khối lượng nổi trong đó.

Mặt phẳng của vùng xích đạo của trái đất của chúng ta trùng với mặt phẳng áp suất đẳng thế được cân bằng ngang bằng với phần đất đó trôi nổi trên mặt phẳng đó, và phần đó trôi nổi bên dưới nó. Trong mặt phẳng này, trái đất không có trọng lượng nào đối với bất cứ thứ gì trong toàn bộ vũ trụ, vì nó ở một vị trí cân bằng đối với toàn bộ vũ trụ và tiếp tục di chuyển vào một vũ trụ mới

Trang 96 của 150


vị trí chỉ vì chuyển động của tất cả các khối lượng khác trong vũ trụ.

CHÚNG TÔI CÂN B BALNG CÂN B ISNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ KHÔNG CẦN

Trái đất có thể có trọng lượng chỉ khi loại bỏ các áp lực khác xa hơn từ mặt phẳng của bánh xe có ống kính mà mặt trời của chúng ta là trung tâm. Nếu nó có thể bị đẩy về phía mặt trời bởi bàn tay khổng lồ nào đó, nó sẽ tìm kiếm sự cân bằng trong quỹ đạo của chính nó khi được thả ra, chính xác như một người đàn ông sẽ tăng lên khi rơi xuống dưới mức cân bằng của chính mình trong nước. Mỗi khối lượng di chuyển tự do trong vũ trụ trôi nổi trong trường sóng chia đều của chính xác như một người đàn ông trôi nổi trong nước.

Mặt trăng không rơi trên trái đất, như thường được cho là, vì nó cân bằng với môi trường của nó và không thể rơi. Khối lượng hợp đồng của nó bằng khối lượng mở rộng nó thay thế trong trường sóng của nó.

Đối với cùng một lý do một đám mây trôi nổi trên bầu trời. Nếu người ta có thể đặt vảy dưới nó, người ta sẽ thấy nó không có trọng lượng trừ khi nâng lên trên hoặc đẩy xuống dưới mức đẳng thế của nó. Nếu nó ngưng tụ thành hơi nước, nó sẽ rơi xuống để tìm kiếm một đường xích đạo tĩnh mới, nơi nó sẽ nổi lên một lần nữa. Nếu nó ngưng tụ thành mưa, nó sẽ rơi xuống biển để tìm sự cân bằng trong một tình trạng tương tự.

Trọng lượng không phải là tài sản cố định của vật chất. Nó biến dạng như vật chất là biến.

Một người đàn ông trọng lượng ít hơn khi anh trèo lên một ngọn núi, trọng lượng nhiều hơn khi anh ta rơi vào một mỏ, và không có gì nặng khi anh ta trôi nổi trong nước.

Trừ khi, và cho đến khi, vật chất được kéo dài từ một mặt phẳng có áp suất bằng nhau, có thể không có trọng lượng, cũng không có tiềm năng điện.

TRỌNG LƯỢNG QUYỀN LỢI

Sự cân bằng của mực nước biển là một ví dụ tốt. Nếu đường xích đạo tĩnh đó không có phần mở rộng sóng động, thì có thể không có áp lực điện được tạo ra để thể hiện trọng lượng, cũng không thể có trọng lượng sóng khi sóng không được kéo dài từ nó. Sóng trên mực nước biển có trọng lượng tích cực khi chúng rơi về phía lực hấp dẫn. Sóng dưới mực nước biển có trọng lượng âm khi chúng tăng lên không gian để tìm sự cân bằng ở mực nước biển.

Do đó, trọng lượng là một chiều không cân bằng. Mất cân bằng có thể được cân nhắc, vì không có cân nặng để cân bằng.

TRỌNG LƯỢNG

Các định nghĩa về trọng lượng sau đây phù hợp với Luật tự nhiên.

Trọng lượng là tổng của sự khác biệt giữa hai áp lực tác động lên mọi khối lượng.

Trọng lượng là thước đo sự khác biệt về điện thế giữa khối lượng bất kỳ và thể tích của nó.


Trang 97 của 150


Trọng lượng là thước đo sự mất cân đối giữa bất kỳ khối lượng nào và môi trường di dời của nó.

Trọng lượng là thước đo của lực tác động lên cơ thể tìm kiếm tiềm năng thực sự của nó.

Trọng lượng là tổng của sự khác biệt giữa lực hấp dẫn hướng vào trong và lực đẩy bức xạ.

Trọng lượng là thước đo cường độ của mong muốn trong mọi vấn đề để diễn tả chuyển động hoặc tìm kiếm phần còn lại từ chuyển động.

Tôi lại nói, mỗi một trong hai ánh sáng tạo thành sự hiểu biết của tôi, qua sự suy nghĩ của tôi, đưa tất cả của nó đến cái kia để trở thành một cái khác, liên tục.

"Ánh sáng thắp sáng đến tối tăm trở nên trở nên nhẹ nhàng, như sự sống đem đến sự sống cho đến chết để trở thành sự sống.

"do đó, tất cả mọi thứ của trái đất cho phép các thiên đường trở lại trở thành những điều trần gian bằng việc ban cho các tầng trời. Do đó, tất cả những điều tạo ra của tôi mô phỏng sự hợp nhất của sự biết biết của tôi bằng cách trao đổi tất cả những điều đó cho sự công bằng trong tôi. Suy nghĩ của tôi nhưng suy nghĩ của tôi không phải là tôi. Biết biết của tôi là một mình tôi. "

Từ .... The Divine Iliad



































Trang 98 của 150


CHƯƠNG XV




NGUỒN LƯỢNG NĂNG LƯỢNG SOLAR

Một trong những bí ẩn lớn nhất của khoa học là nguồn năng lượng đổi mới của mặt trời.

Với tốc độ bức xạ mặt trời hiện nay, mặt trời đã bị đốt cháy từ lâu rồi.

Điều gì giữ lửa của nó cháy? Điều gì tạo ra nhiệt trong ánh nắng mặt trời để giữ cho nó không bị mát?

Một lý thuyết là sự co của nó tạo ra nó, cho sự co được cho là nóng.

Nhưng đó không phải là câu trả lời, vì sự co lại không nóng cũng không sinh ra. Co rút chỉ có thể là kết quả của thế hệ, không phải là nguyên nhân của nó.

Thế hệ phải trước sự co thắt. Nó không theo nó.

Nhiệt sau là kết quả của sự co lại. Nhiệt bức xạ. Bức xạ ngược lại với thế hệ, và đối lập hành động theo những cách ngược lại.

Bức xạ mở rộng và việc mở rộng kết quả nguội đi:

Trong khi các hợp đồng thế hệ và sự co lại kết quả nóng.

Ở đây một lần nữa là nguyên tắc của cha mẹ biểu hiện luật của nó về sự trao đổi tương đương, ngược lại và tuần tự.

Cái lạnh của không gian mở rộng tạo ra nhiệt của mặt trời bằng cách nén âm lượng lớn thành thể tích nhỏ hơn.

Áp lực cao của sự nóng lên được sinh ra từ áp suất thấp của màu đen trống rỗng, phù hợp với luật trao đổi cân bằng nhịp nhàng giữa tất cả các cặp đối lập cha-mẹ.

NHIỆT ĐỘ NHIỆT ĐỘ

Chu kỳ nhiệt độ phát sinh từ sự trao đổi cân bằng giữa cái lạnh của không gian và sức nóng của mặt trời như sau: lạnh tạo ra; hợp đồng thế hệ; co nhiệt; tỏa nhiệt; phóng xạ mở rộng, và giãn nở nguội đi.

Do đó mặt trời nóng của chúng ta được tạo ra từ không gian lạnh thông qua cực của nó và được chiếu trở lại vào không gian thông qua đường xích đạo của nó phù hợp với quá trình đối ứng cha-mẹ của bên trong-ra bên ngoài, và sẽ tiếp tục tạo ra nhiệt gia tăng trong mặt trời cho đến khi nó trở thành một quả cầu thực sự. Sự hoàn thiện hình cầu này vẫn chưa đạt được, vì mặt trời vẫn chưa đạt tới biên độ của sóng của nó, nơi mọi vật chất hình thành trở thành những quả cầu thực.

Trang 99 của 150


MỘT OPPOSITE SINH RA KHÁC

Khi đạt được vị trí biên độ, bức xạ của nó sau đó sẽ bắt đầu vượt quá thế hệ của nó. Nó sẽ ở trong tình trạng tương tự như một người đàn ông vừa mới vượt qua điểm cao chín chắn của mình khi cái chết và cuộc sống trao đổi những ưu thế của họ.

Từ thời điểm đó, không gian lạnh sẽ mang một lỗ đen xuyên qua mặt trời từ cực tới cực và nó sẽ mở rộng thành một vòng khổng lồ tập trung bởi một mặt trời nhỏ hơn được điều chỉnh từ phần còn lại của bản thân đang mở rộng của nó. Nhiều tinh vân vòng như vậy có thể nhìn thấy trên các tầng trời, đặc biệt là trong Tinh vân Chiếc nhẫn Lyra (M.57)



















THE STARS TÌM CÂU CHUYỆN WHOLE

Những ví dụ tuyệt vời về sự thoái hóa của mặt trời thành một vòng hoặc vòng bởi quá trình biến đổi bên trong của điện âm là The Owl Nerbula, (M. 97) ở Ursae Majoris và Dumb Bell Nebnula ở Vulpeculae.





















M97: Tinh vân OWL.

Người ta cũng có thể chứng kiến ​​quá trình biến đổi bên trong trong nhà bếp của mình. Máy bay phản lực của khí đốt được coi là một ngọn lửa màu xanh và màu xanh lá cây xung quanh các lỗ đen mà trung tâm mỗi máy bay phản lực. Những loại khí này có tính ưu việt âm, có nghĩa là chúng bị đẩy ra khỏi tâm của chúng vượt quá sự kéo vào trong

Trang 100 của 150


từ nó.

KHÔNG CÓ CHẾT

"Ai tìm kiếm sự sống mà không có Ánh Sáng sẽ thấy sự chết, nhưng kẻ tìm kiếm Ánh Sáng sẽ tìm thấy sự sống đời đời ngay cả khi người đó đi về phía cái chết.

"Ai không biết Ánh Sáng sẽ chết để tìm nó, nhưng ai biết Ánh Sáng sẽ không bao giờ chết.

"Trong việc hít thở của con người là có sự sống, và cái chết làm lộ ra sự thở ra của anh ta, nhưng người đàn ông phải thở ra để sống lại và sâu sắc trong đó anh ta có thể chết.

"Vậy thì, tôi biết rằng tôi sống một mình. Tôi không chết, nhưng trong tôi có cả sự sống và cái chết.

"Cuộc sống là nhưng dòng chảy trong của sự suy nghĩ của tôi chia xung, và cái chết là dòng chảy ra bên ngoài của nó.

"Cũng biết rằng các phân chia của suy nghĩ của tôi là nhưng bằng một nửa của một, cho tôi một lần nữa nói rằng tôi là một, và rằng tất cả những thứ đến từ tôi là một, chia để xuất hiện như hai.

"tất cả mọi thứ đến và đi từ suy nghĩ phân chia của tôi.

"tất cả những thứ sắp tới là những sinh vật sống, và những thứ đi đã chết

"Biết rằng tất cả mọi thứ tạo ra được sống lại từ cõi chết, và những điều chết sống lại thông qua tư duy phân chia của tôi.

"Một lần nữa tôi nói rằng tất cả mọi thứ đều bị ràng buộc như Một qua ánh sáng.

"Tôi mãi mãi tạo ra thân thể sống của tôi và phá hủy nó trong cái chết dường như nó có thể sống trong tôi để chết và sống lại.

"Sự kết thúc của sự sống trong cái chết là sự khởi đầu mới của cuộc sống. Cả sự sống và cái chết là một trong tôi.

"tất cả mọi thứ đều mãi mãi sống và mãi mãi chết, và trong khi họ sống họ chết, và cũng trong khi họ đang ở trong cái chết họ sống.

“Nghị định của tôi, luật phổ quát của tôi, từ đó không có lối thoát cho con người, hay ngôi sao, hay hạt cát, vì mọi thứ tuôn chảy từ tôi rằng chúng có thể xuất hiện với con người, và trở về với tôi, rằng chúng có thể biến mất khỏi giác quan của anh ấy trong chu kỳ suy nghĩ của tôi.

Tất cả mọi thứ chảy vào tôi và từ tôi chảy một lần nữa cả hai cách thông qua tôi mãi mãi trong một chu kỳ mà kết thúc không, cũng không bắt đầu.

"Từ cuộc sống tay phải của tôi chảy theo một cách và trả lại cho tôi đầy đủ chi tiêu như cái chết, trong khi cái chết đầy đủ chảy theo cách khác và trở lại với tôi làm mới như cuộc sống. Xung quanh chu kỳ của tôi cả cuộc sống và cái chết đều chống lại cách đối lập của họ, mỗi tìm kiếm cho đến khi twain gặp nhau cân bằng khi trưởng thành, mỗi người cho một nửa

Trang 101 của 150


cho mỗi người. Nhưng khi họ vượt qua điểm nửa chừng trên những cách riêng của họ với tôi, mỗi người sau đó đưa ra suy nghĩ cho mỗi người, và sau đó cả hai đều biết, khi họ trở lại với tôi, cả hai đều là cả hai, và cả hai đều là One in Me.

"Cái chết là hạt giống của sự sống.

"Cái chết trở lại từ cái chết như cuộc sống.

"Từ sự sống chết từ đất, và từ sự sống chết, ngay cả khi nước hoa rời khỏi hoa hồng.

"cái chết của chính nó cho cuộc sống mà cuộc sống có thể sống, và tương tự như vậy cuộc sống giveth đến chết mà chết có thể chết.

"Cuộc sống đang tái sinh cái chết, và cái chết là cuộc sống thoái hóa.

"Ánh sáng rời khỏi mặt trời như cái chết và đến với ngươi như sự sống, và khi cái chết của ngươi rời khỏi ngươi, nó cũng sẽ trở thành cuộc sống mới cho ai hoặc trong những tác động của nó nhanh hơn với cái chết của ngươi.

"Hai cách có hơi thở, hơi thở trong miệng và hơi thở ra bên ngoài của cái chết. Tất cả các cặp đối lập của suy nghĩ phân chia của tôi vượt qua theo những cách ngược lại dọc theo hai con đường này trong quá trình di chuyển của chu kỳ của tôi.

"Tất cả những điều mà tôi đã chia thành các cặp đối lập đều có trong cả hai sự sống và cái chết, nhưng một trong số chúng lớn hơn cái kia cho đến khi chúng gặp nhau bằng nửa chừng vòng đời của tôi. Khi một lần chúng gặp nhau, và vượt qua, chúng sau đó trao đổi những phẩm chất này, càng ngày càng phát triển và càng ngày càng phát triển.

"Mặc dù cuộc sống tràn đầy khi cuộc sống được sinh ra, cái chết phát sinh từ chính cuộc sống như cái chết, và đi theo con đường ngược lại đối với cái chết.

"Tương tự như vậy, cuộc sống bắt nguồn từ cái chết để làm suy yếu nó khi cái chết là mạnh mẽ, cho đến khi cuộc sống chinh phục cái chết để làm cho cái chết sống như cuộc sống.

"Quả thật tôi nói, cuộc sống không thể sống mà không chết vì nó sống. Cũng không có cái chết có thể chinh phục cuộc sống và thu thập âu yếm với nó nhưng cái chết.

"Cuộc sống là hơi thở nhân của tôi về hành động nén, và cái chết là phân chia của tôi, hơi thở đối lập mà mở rộng như phản ứng của cuộc sống.

"Hãy nghe Chúa khi tôi lại nói rằng sự sống và cái chết là những sự đối lập vượt qua nhau trên chu kỳ của tôi theo những cách ngược lại. Cuộc sống thu hút sự sống bằng sự nén và cái chết của nó đẩy lùi cả cái chết và cuộc sống bằng cách mở rộng nó.

"Tôi là điểm giao thoa của sự sống và cái chết. Tôi cân bằng cuộc sống với cái chết, và không bao giờ thay đổi họ có thể chết hoặc cuộc sống mất cân bằng hoặc cuộc sống.

"Hãy viết rằng cái chết và sự sống là một, vì con lắc đang lắc lư là một, mặc dù nó dao động hai

Trang 102 của 150


những cách không ngừng lắc lư của nó.

"Người đi du lịch Đông trong vũ trụ cong của tôi đến Tây như chắc chắn như người đi Tây.

"Tương tự như vậy cuộc sống đi theo con đường phía đông để đến chết, trong khi cái chết đi về phía tây con đường mà cuộc sống chờ đợi để nhanh chóng chết như cuộc sống.

"Vì vậy, cũng có cái chết đi theo con đường của cuộc sống để trao đổi với cuộc sống, trong khi cuộc sống tương tự như vậy traileth con đường của cái chết để tìm thấy chính nó thông qua cái chết.

"Hãy nghe Chúa nói rằng không có cái chết trong tất cả vũ trụ tưởng tượng của tôi. Trong nó là vô ích nhưng Cuộc sống, vô ích nhưng Cuộc sống và Tình yêu ở trong tôi và sự hiểu biết của tôi.

"Naught là có trong suy nghĩ của tôi mà không phải là biết của tôi, và vô ích nhưng cuộc sống và tình yêu là trong suy nghĩ của tôi.

"Hãy lấy cái chết của người đàn ông ra khỏi anh ta trong ngày mới này của con người. Hãy cho anh ta sự sống đời đời trong tôi bằng cách biết tôi trong anh ta."

Từ .... The Divine Iliad








































Trang 103 của 150





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét