Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

Phi

.

Trong quá trình giao dịch 'hành trình' của tôi, tôi đã có may mắn khi tham dự 3 hội thảo Fibonacci Trader do Robert Krausz cuối trình bày. Vào một dịp trong buổi hội thảo thứ 3, tôi đã nói chuyện với ông Krausz về Gann khi ông ấy nói với tôi. “Sự thất vọng của tôi với Gann là anh ta chưa từng trả tiền cho Fibonacci”.
Từ nghiên cứu của tôi về Gann tôi có thể đồng ý với ông Krausz nhưng chỉ vài năm sau tôi mới có thể đánh giá cao sự sâu sắc của sự thất vọng của ông Krausz. Để bạn thấy, bạn không thể nói về 'Thời gian' mà không có Phi. Bạn không thể nói về 'Luật tự nhiên' mà không có Phi.
Vì vậy, khi bạn nói về 'Luật rung động' được đặt ra bởi WD Gann. rõ ràng là Phi .

Từ cuộc phỏng vấn Ticker của WD Gann:

“Khoa học đã đặt ra nguyên tắc rằng các đặc tính của hàm tuần hoàn gắn liền với mối quan hệ số. Các con số này không được trộn lẫn một cách ngẫu nhiên nhưng phải tuân theo chu kỳ thông thường.
Do đó, tôi khẳng định mọi loại hiện tượng, dù trong tự nhiên hay trong thị trường chứng khoán, phải tuân theo luật phổ quát về nhân quả và sự hài hòa. Mọi hiệu ứng đều phải có nguyên nhân phù hợp.
Nếu chúng ta muốn ngăn chặn thất bại trong đầu cơ, chúng ta phải đối phó với nguyên nhân. Mọi thứ trong sự tồn tại đều dựa trên tỷ lệ chính xác và mối quan hệ hoàn hảo. Không có cơ hội trong tự nhiên, bởi vì các nguyên tắc toán học của trật tự cao nhất nằm ở nền tảng của tất cả mọi thứ. Faraday nói, 'Không có gì trong vũ trụ nhưng là điểm toán học của lực lượng'. ”

'Momentum Wave' Toán để suy ngẫm:

Toàn bộ trang web 'Thông tin' này là về sự hiểu biết bản chất của rung động, đó là sự hiểu biết mối quan hệ của các lực lượng đối lập (Trên và Dưới) mà diễn ra trong một chuỗi Phi thời gian xen kẽ của Thời gian .
Tất cả các thị trường dao động với chiều dài chu kỳ sóng 26. Điều đó có nghĩa rằng đỉnh sóng đến đáy (sóng xuống) có thời gian là 13 và sóng méo tới đỉnh (sóng lên) có thời lượng là 13.
  
Nguyên nhân: Nguyên nhân tự duy trì của sóng chính là ma sát. Ma sát được tạo ra khi giá thâm nhập vào chân sóng, lên hoặc xuống.
Sự thâm nhập của sóng xuống (điểm ma sát trên) có xu hướng xảy ra ở mức 8 điểm từ đỉnh. Sự thâm nhập của sóng lên (điểm ma sát bên dưới) có xu hướng xảy ra ở mức 8 điểm từ đáy.
 

 Lưu ý: Từ hình trên, nhìn lại từ Crest hoặc Trough cho thấy rằng từ điểm ma sát đến lượt sóng có xu hướng là 5 lần. [13-8]
Thời gian từ đỉnh đến 'điểm ma sát bên dưới' = 21. Thời gian từ máng tới 'điểm ma sát trên' = 21. [13 + 8]

Thời gian từ đỉnh đến 'điểm ma sát đỉnh' = 34. Thời gian từ máng tới 'điểm ma sát máng' = 34. [21 + 13] hoặc [26 +8]

  Toán trên cho thấy 8 số từ máng giống với 21 lần từ đỉnh. Một thời điểm đồng bộ giữa các lực lượng đối lập .
Nghĩa là? 
Mỗi điểm ma sát ( Sacred Cut ) là một điểm quan trọng trong thời gian giao dịch vì giá đặc biệt là 'Nhìn lại từ' điểm số '21 'này theo thời gian' tại các vectơ ma sát được thiết lập từ Wave Crest và Trough trước đó. Nói chung, đây là thời điểm quyết định cho việc tiếp tục hoặc thay đổi. Điều này đặc biệt đúng khi giá đã chuyển đến Ngưỡng chính xác của thay đổi, như được hiển thị bên dưới .
  
và 34 đếm từ sóng hi / lo là 'điểm ma sát Octave'.
Cần được . tốt . Nó là!

Kiểm soát Bias hướng!


Hàng rào 34 thời gian (Tm34) là (tương đối nói) mạnh nhất và do đó là hướng chung để giao dịch. Không giao dịch với nó mà không có các loại giao dịch cụ thể.
WD Gann đã viết một cuốn sách vào năm 1927 mang tên 'Tunnel Thru the Air', với tựa đề thay thế 'Looking Back from 1940'.
(1940 - 1927) = 13
(27 - 19) = 8
(40 - 19) = 21
.666 * 40 = 26.64 [làn sóng rung]
1.666 * 27 = 45 [đường chéo của hình vuông (nghĩa là chu trình)]
Tôi thấy điều đó thật thú vị.
Có lẽ WD Gann đã tỏ lòng tôn kính Fibonacci. Bằng cách riêng của anh ta. [  Tiếp theo ]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét