Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Dự báo mức hỗ trợ Fibonacci, Resistance và Price

Trong phần thảo luận cuối cùng, Hình 2.16 đã định nghĩa hai vùng hợp lưu Fibonacci được hình thành trong biểu đồ Centex Corporation 3 ngày. Mục đích của chúng tôi để xác định các khu vực hợp lưu mục tiêu là để nhập một vị trí ngắn trong một xu hướng phát triển. Các đồ thị trong ngày cho thấy thị trường không nên vượt quá khu vực trên, và do đó chúng tôi biết đặt các điểm dừng trên vùng mục tiêu tiếp theo. Điểm dừng không nằm trong khu vực, nhưng ngay phía trên khu vực. Các nhà giao dịch đường chân trời dài hơn đã có thể thực hiện các phép tính tương tự nhưng có thể cần phải xem xét mức thoát của họ trên một vùng cao hơn một lần nữa. Trong Hình 2.16,
Vì chúng ta biết nơi bán và nơi đặt lệnh dừng, chúng tôi cần biết bây giờ thị trường sẽ hoàn thành tỷ lệ rủi ro cho phần thưởng cho nhu cầu quản lý rủi ro của chúng tôi và xác định kích thước vị trí.
Hai vùng hợp lưu bắt nguồn từ các tỷ lệ Fibonacci khác nhau được tạo ra trong Hình 2.16 được nhìn xuyên qua điểm a trong Hình 3.1 và mở rộng trên biểu đồ. Ở phía xa bên trái, các dải ô được sử dụng để tạo các vùng này vẫn hiển thị. Họ có dấu chấm trên các tính toán. Chúng có thể bị xóa khi một đường ngang được thêm vào để đánh dấu hai vùng hợp lưu tại 45.56 và 43.97, vì chúng không cần thiết nữa. Cả hai biểu đồ cho thấy dữ liệu của Tập đoàn Centex 3 ngày nhưng Hình 3.1 cho thấy sự suy giảm của thị trường được hình thành sau khi mục nhập vị trí ngắn tại điểm a.



Hình 3.1 Biểu đồ 3 ngày Centex
Connie Brown, www.aeroinvest.com. Bản quyền © 2008

Câu hỏi để trả lời là, làm cách nào để chúng tôi xác định mục tiêu giá nếu chúng tôi bán vào điểm a? Phương pháp đơn giản nhất là vẽ một hộp đánh dấu phạm vi từ khu vực hợp lưu cao hơn ở mức 45,56 đô la đến mức cao nhất trên thị trường trong biểu đồ này. Một hộp được sử dụng chỉ để đo phạm vi. Vì vậy, chiều rộng của hộp không có ý nghĩa trong ứng dụng này, chỉ cần chiều cao của nó. Tôi vẽ một hộp thứ hai trên đầu tiên và kéo hộp thứ hai, cẩn thận không thay đổi kích thước của nó, đến một vị trí bắt đầu từ $ 45,56 và phản ánh phạm vi đầu tiên. Phạm vi của hộp kết thúc ở mức $ 12,26. Đó là một mục tiêu quá xa so với mức nhập cảnh ở mức 43,97 đô la. (Giá nằm bên trái đường ngang của vùng.) Như tôi biết tôi có thể cộng, trừ, chia và nhân tỷ lệ, tôi đã chọn để chia nhỏ hộp mới với công cụ Fibonacci retracement để xác định 38.2, 50.0 và 61.8 tỷ lệ phần trăm trong hộp. Một mục tiêu hợp lý trong vùng thoải mái của tôi là mức đầu tiên ở mức 32,84 đô la. Từ bản chiếu đơn này, tôi không biết liệu mục tiêu của tôi có nhỏ hay hỗ trợ lớn hay không. Tôi cũng không biết xác suất nào có thể đưa ra mục tiêu này. Trong khi đó là mục tiêu hợp lệ, Tôi có những cách khác để hoàn thành nhiệm vụ này mà trải nghiệm đã thể hiện tốt hơn. Phương pháp này rất hữu ích cho nhà giao dịch thử thách Elliott Wave. Không có sóng đếm liên quan. Chỉ cần sử dụng hình học gương đơn giản và bạn có một khởi đầu tốt khi các chỉ báo của bạn xác nhận.
Ở mức giá thấp 1, 2 và 3, thị trường đang tôn trọng khu vực được tạo ra ở mức 45,56 đô la được sử dụng để tạo ra xích đu được nhân đôi bằng cách sử dụng các hộp. Có một lý do khiến nó hoạt động và tôi sẽ hoãn thảo luận đó cho đến chương tiếp theo. Tập trung của chúng tôi sẽ vẫn còn trên các phương pháp được sử dụng để tạo ra các mục tiêu giá.
Nếu thị trường đạt đến mức giá thấp 3, bạn có thể tìm thấy mức tăng mà các chỉ báo của bạn cảnh báo sẽ dẫn đến lỗ hơn nữa. Nếu bạn biết Nguyên tắc sóng Elliott, nó sẽ dễ dàng hơn bởi vì bạn sẽ thấy một cấu trúc sóng không hoàn chỉnh trong sự suy giảm xuống mức thấp tại điểm 3. Dao động xung lượng cũng sẽ cảnh báo đáy cuối cùng không có tại chỗ. Dù bạn sử dụng phương pháp nào, có sự chênh lệch lớn từ dòng 61,8% chạy qua giá thấp 3 và dưới cùng của hộp ở mức $ 12,15. Vì vậy, chia nhỏ phạm vi cuối cùng từ tỷ lệ 61,8 phần trăm ở mức 24,98 đô la và 12,15 đô la. (Bạn sẽ tìm thấy $ 25.09 trong biểu đồ, như các công cụ được sử dụng có khoảng cách cố tình khác nhau để bạn có thể nhìn thấy chúng. Điều này cũng đúng đối với $ 12,15 và $ 12,26 mà kết thúc phạm vi.) Sự suy giảm này là không đầy đủ nhưng một thư bị trả lại sẽ hình thành.
Làm thế nào để tôi biết một thư bị trả lại sẽ phát triển? Chỉ số của tôi chỉ được sử dụng khi thị trường đạt đến vùng mục tiêu. Các chỉ số sau đó cho phép tôi phát triển một chiến lược thương mại hoặc cảnh báo khi kế hoạch thoát của tôi phải được theo dõi ngay lập tức. Một phần của kế hoạch thoát có thể là để thư giãn một phần của giao dịch và thêm phần đó cộng với x phần trăm vào thư bị trả lại. Bằng cách tập trung vào các chỉ báo động lượng chỉ tại khu vực, phương pháp này lọc ra tín hiệu sớm và sai. Tôi sẽ xem xét các dao động một lần nữa trong Chương 5.
Làm cách nào để biết mức độ trả lại sẽ tăng cao như thế nào? Tôi lặp lại quá trình này một lần nữa bằng cách bắt đầu từ một mức giá thấp để tính toán mức kháng cự và lấy mức cao của giá sau đó đã bắt đầu một lực đẩy mạnh xuống trong sự suy giảm.
Nhưng làm thế nào tôi có thể tự tin đây là mức hỗ trợ giá mà thị trường sẽ tôn trọng cho một sự phục hồi đáng kể? Từ phương pháp đơn giản này một mình, tôi không thể trả lời câu hỏi thứ hai này. Vì lý do này, chúng ta cần phải tiếp tục.
Trong biểu đồ trong Hình 3.2, bạn sẽ sử dụng nhiều hơn các sự hình thành và quan sát mà chúng tôi đã phát triển trong Chương 2. Trong Hình 3.2, bạn thấy cùng một hộp từ mức cao đến vùng ở mức $ 45,56. Nhưng lật hộp xuống để tạo ra một mục tiêu được nhân đôi đã bỏ qua hai sự kiện quan trọng về tập dữ liệu này. Điều đầu tiên không bao giờ được xem xét là khoảng cách gần $ 58,18. Nếu bạn quay trở lại Hình 2.10, bạn sẽ thấy một phép đo cụ thể được thực hiện bởi vì khoảng trống nằm trong biểu đồ này. Một thực tế khác không được coi là giá thấp, A, trong Hình 2.10. Chúng tôi đã nói về lý do tại sao giá thấp được sử dụng chứ không phải là sự đảo chiều quan trọng mà sau đó không lâu sau động thái này. Chúng tôi đã thảo luận làm thế nào xác suất, và do đó sự tự tin của chúng tôi là đúng, đã được xác nhận khi thị trường cho thấy sự tôn trọng với kết quả trong hindsight trong hình 2.11. Thêm vào đó, chúng ta không thể bỏ qua một điểm quan trọng. chúng tôi đã đúng! Khi nghiên cứu Hình 2.11, chúng tôi nhận thấy thị trường đã thất bại sau một đợt điều chỉnh về mức thoái lui 50%. Tất cả thông tin này là bằng chứng tại sao thị trường này đang giảm. Trong ví dụ cho Hình 2.11, chúng ta đã không thảo luận về các vùng hợp lưu,
tôin Hình 3.2, bạn thấy vùng hợp lưu ở mức $ 43,97 từ công việc trong Chương 2 trong Hình 2.13. Thị trường đang nói rằng mức giá thấp này là một trong những mức giá quan trọng mà nó đang sử dụng để xây dựng các biến động giá trong tương lai. Chúng ta phải sử dụng nó. Các kích thước hộp trên trong Hình 3.2 giống như Hình 3.1, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ chiếu hộp xuống từ vùng hợp lưu thấp hơn ở mức $ 43,97 mà chúng ta biết là một điểm đánh dấu chính cho thị trường này. Khoảng cách giữa hai hộp, hoặc khu vực hợp lưu, có cùng chiều rộng với khoảng cách. Không bất ngờ, vì thị trường thường sử dụng khoảng trống khi đo các đối tượng địa lý ở nơi khác trong biểu đồ. Bằng cách biết chúng tôi đã xem xét đến khoảng cách và mức độ quan trọng tại 43,97 đô la, chúng tôi biết chúng tôi đã xây dựng dựa trên kiến ​​thức trước đây mà thị trường đã cho chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi sẽ chính xác hơn, mặc dù chúng tôi cần xác định khu vực hợp lưu để xác định sự khác biệt giữa các mục tiêu hỗ trợ chính và phụ.


HÌNH 3.2 Biểu đồ 3 ngày 

Centex Connie Brown, www.aeroinvest.com. Nguồn: Bản quyền © 2008.
Trong hình 3.2, thị trường đã giảm xuống mức 18,52 đô la, cho phép chúng ta xem xét một phân khu tỷ lệ khác của hộp dưới. Hộp dưới được chia thành 38,2 phần trăm, 50 phần trăm, và 68,2 phần trăm tỷ lệ, và giá là $ 31,41, $ 27,53, và $ 23,65 tương ứng. Trong Hình 3.2, chúng tôi cũng tạo ra một hộp giữa dòng 38,2 phần trăm tại $ 31,41 và giá hiện tại là $ 18,52. Khi hộp nhỏ hơn này được chia nhỏ, chúng ta sẽ khám phá một vùng hợp lưu nơi một hình thức chồng lên nhau ở 23.52-23.65. Khu vực hợp lưu này được đánh dấu c1 và sẽ chứng minh là quan trọng. Tất cả các dòng khác trong hộp a từ $ 31. 41 sẽ là thứ yếu. Tại sao? Các tỷ lệ Fibonacci khác đều đứng một mình.
Biểu đồ tiếp theo trong chuỗi dự báo giá 3 ngày của Centex Corporation là Hình 3.3. Biểu đồ này cho thấy một số phạm vi được chia nhỏ và các khu hợp lưu bổ sung ở mức 18,52 đô la và 15,76 đô la. Vẽ một đường ngang tại bất kỳ vùng hợp lưu nào. Lý do được tìm thấy trong hình 3.4.


Hình 3.3 Biểu đồ 3 ngày 

Centex Connie Brown, www.aeroinvest.com. Nguồn: Bản quyền © 2008.
Lý do bạn muốn vẽ các đường ngang qua các vùng hợp lưu, trong một số trường hợp đánh dấu mức cao nhất và mức thấp nhất của phạm vi, bạn có thể xóa tất cả các chi tiết khác khỏi màn hình của mình. Hầu hết các đường Fibonacci và các hộp được xóa để lại một màn hình sạch trong Hình 3.4. Bây giờ các phương pháp khác sẽ sử dụng các mức hợp lưu mà chúng ta sẽ thảo luận tại một thời điểm khác.



Hình 3.4 Biểu đồ 3 ngày của Centex
Connie Brown, www.aeroinvest.com. Nguồn: Bản quyền © 2008.
Chúng tôi biết khoảng cách gần $ 58,18 là quan trọng. Chúng tôi cũng biết khoảng trống thường tạo thành 50 phần trăm đường phân khu trong hình học giá phát triển. Bạn sẽ sử dụng những sự kiện này ngay bây giờ để lợi thế của bạn. Xác định một hộp từ giữa khoảng cách đến mức giá cao. Hộp đầu tiên này được đánh dấu d trong Hình 3.5. Điều đó sẽ trở thành trung bình số học của bạn trong một phương trình tỷ lệ mà bạn không cần phải viết như một công thức để hiểu.




Hình 3.5 Biểu đồ 3 ngày Centex
Connie Brown, www.aeroinvest.com. Nguồn: Bản quyền © 2008.

Sao chép hộp và tạo một vị trí được nhân đôi trong hộp đầu tiên. Hộp mới ở giữa biểu đồ được đánh dấu e. Trong hộp e, bạn sẽ chia nhỏ chiều cao của hộp này thành các tỷ lệ Fibonacci. Lưu ý tỷ lệ hình thành ở mức giá $ 44,01. Tất cả các phạm vi cũ xác định hai vùng hợp lưu trong Chương 2 đều có thể nhìn thấy trong biểu đồ này. Khu vực hợp lưu tại 43,97 đô la vượt qua trục chính ở mức giá thấp B vừa được xác nhận một lần nữa. Bạn đang sử dụng các phương pháp khác nhau, và việc tìm giá thấp tại B và điểm giữa của khoảng trống tiếp tục neo các phép đo chính. Đây là chính xác những gì có nghĩa là khi tôi nói thị trường các mốc quan trọng cho biết những gì các cấp chính đang được sử dụng để tạo thành đu trong tương lai. Tất cả những tính toán này có nguồn gốc từ sự suy giảm của thị trường mà không có lợi ích của dữ liệu thị trường được hình thành trong cuộc biểu tình. Lý do không hiển thị dữ liệu trong cuộc biểu tình là tìm hiểu cách thực hiện điều này khi khó vì giá thấp mới đang phát triển. Các phương pháp tương tự cũng áp dụng khi thị trường đột nhập vào mức giá cao mới. Chúng tôi sẽ xem xét kịch bản đó, vì nó phù hợp với Trung Quốc, Ấn Độ, Úc, và nhiều thị trường cổ phiếu đang được các chỉ số này kéo lên. Nhưng biểu đồ Centex 3 ngày này đang xây dựng các kỹ năng bạn cần để giải quyết cảnh quốc tế khó khăn mà chúng ta sẽ thảo luận sau.
Hình 3.6 là hộp thứ ba trong chuỗi. Di chuyển một bản sao của hộp đầu tiên hoặc thứ hai xuống dưới cùng của hộp thứ hai trong dữ liệu của Tập đoàn Centex. Bạn sẽ lại chia nhỏ phạm vi trong hộp thứ ba và thấp nhất. Mức e, hoặc dòng 50 phần trăm, được tôn trọng bởi một sự nảy lên nhỏ trước khi thị trường hoạt động theo cách của nó thấp hơn. Cấp d cũng được coi là kháng nếu bạn theo dõi đường d quay lại bên trái đến trục d1. Mức giá c cho thấy thị trường sẽ sử dụng tỷ lệ Fibonacci ở mức hỗ trợ c2 như thế nào, và c1 là ngưỡng kháng cự. (Trong Hình 2.12, c2 là cấp B.) Toán học sẽ trông xấu xí, nhưng hình ảnh hình học rất dễ sử dụng và dễ đọc. Đây là lý do tại sao Plato sử dụng hình học để giải thích tỷ lệ ràng buộc tất cả mọi thứ với nhau và không phải là số Fibonacci sản xuất số vô tỉ.




Hình 3.6 Biểu đồ 3 ngày Centex
Connie Brown, www.aeroinvest.com. Nguồn: Bản quyền © 2008.


Giới thiệu về mục tiêu giá mở rộng Fibonacci
Một phương thức khác được sử dụng rộng rãi bởi các nhà giao dịch swing là chọn một phạm vi, như bạn thấy trong Hình 3.7, và sau đó chiếu các mối quan hệ 0.618, 0.50 và 1.618 từ một trục giá chính. Hình 3.7 cho thấy biểu đồ Tổng công ty Centex 3 ngày và phạm vi được lựa chọn từ mức cao tại điểm A và mức giá quen thuộc thấp tại điểm B. Hầu hết mọi người sẽ sử dụng giá thấp ở bên phải của điểm B, nơi nó dường như là kết thúc của swing. Bạn sẽ không sử dụng trục xoay thấp hơn vì các mối quan hệ quan trọng mà chúng tôi đã phát hiện trước đó trong chương này tại B. Mức cao của sự phục hồi điều chỉnh theo sau X sau đó được sử dụng để bắt đầu một phép chiếu giá mở rộng Fibonacci. Các mối quan hệ tỷ lệ 0,618, bình đẳng (1,0) và 1,618 là các tỷ lệ chuẩn của ngành được tạo ra từ phạm vi AB. Hầu hết các cuốn sách đều sử dụng các đường chéo để đánh dấu các xích đu được tạo ra; tuy nhiên, đây là toán học không chính xác. Bạn không bao giờ đưa ra độ dốc hoặc các phép đo trên trục chéo bất kỳ sự cân nhắc nào. Các phép chiếu luôn song song với trục y, như bạn thấy trong Hình 3.7. 618 mối quan hệ tỷ lệ thuận là tỷ lệ chuẩn công nghiệp được tạo ra từ dải AB. Hầu hết các cuốn sách đều sử dụng các đường chéo để đánh dấu các xích đu được tạo ra; tuy nhiên, đây là toán học không chính xác. Bạn không bao giờ đưa ra độ dốc hoặc các phép đo trên trục chéo bất kỳ sự cân nhắc nào. Các phép chiếu luôn song song với trục y, như bạn thấy trong Hình 3.7. 618 mối quan hệ tỷ lệ thuận là tỷ lệ chuẩn công nghiệp được tạo ra từ dải AB. Hầu hết các cuốn sách đều sử dụng các đường chéo để đánh dấu các xích đu được tạo ra; tuy nhiên, đây là toán học không chính xác. Bạn không bao giờ đưa ra độ dốc hoặc các phép đo trên trục chéo bất kỳ sự cân nhắc nào. Các phép chiếu luôn song song với trục y, như bạn thấy trong Hình 3.7.


Hình 3.7 Biểu đồ 3 ngày Centex - Tạo mục tiêu giá mở rộng Fibonacci
Connie Brown, www.aeroinvest.com. Nguồn: Bản quyền © 2008.
Bây giờ chúng ta cần nghiên cứu dữ liệu đường chân trời dài hơn của Centex trong Hình 3.8 dẫn đến mức giá cao. Chúng tôi sẽ cần xác định các khu hợp lưu bổ sung trong dữ liệu này. Tất cả các biểu đồ từ Hình 2.8 đến Hình 3.7 đã giữ cho chúng ta không nhìn thấy dữ liệu này vì vậy rõ ràng chúng ta không thể bị ảnh hưởng bởi dữ liệu lịch sử đằng sau xu hướng giảm gần đây nhất. Khi tôi tạo ra các bảng xếp hạng, tôi cố tình giữ mình khỏi nhìn lại. Do đó, tôi lần đầu tiên nhìn vào dữ liệu chân trời của mình trong cuộc thảo luận phân tích này. Điều đầu tiên bạn biết: để bắt đầu tính toán hỗ trợ, bạn phải bắt đầu từ mức giá cao và kéo xuống mức giá thấp. Câu hỏi đặt ra là bạn bắt đầu ở đâu cao? Có một đảo ngược chính bên cạnh điểm c. Tôi thường cắt bớt các đảo ngược chính bắt đầu cho các lựa chọn phạm vi này. Nhưng tôi phải dừng bản thân mình trong ví dụ này. Có một đầu đôi và cả hai ngọn sản xuất đảo ngược chính. Tín hiệu định hướng mạnh không nên cắt ngắn. Vì vậy, biểu đồ này yêu cầu bạn bắt đầu phạm vi được chia nhỏ từ mức giá cao. Câu hỏi đặt ra là bạn bắt đầu ở đâu cao? Có một đảo ngược chính bên cạnh điểm c. Tôi thường cắt bớt các đảo ngược chính bắt đầu cho các lựa chọn phạm vi này. Nhưng tôi phải dừng bản thân mình trong ví dụ này. Có một đầu đôi và cả hai ngọn sản xuất đảo ngược chính. Tín hiệu định hướng mạnh không nên cắt ngắn. Vì vậy, biểu đồ này yêu cầu bạn bắt đầu phạm vi được chia nhỏ từ mức giá cao. Câu hỏi đặt ra là bạn bắt đầu ở đâu cao? Có một đảo ngược chính bên cạnh điểm c. Tôi thường cắt bớt các đảo ngược chính bắt đầu cho các lựa chọn phạm vi này. Nhưng tôi phải dừng bản thân mình trong ví dụ này. Có một đầu đôi và cả hai ngọn sản xuất đảo ngược chính. Tín hiệu định hướng mạnh không nên cắt ngắn. Vì vậy, biểu đồ này yêu cầu bạn bắt đầu phạm vi được chia nhỏ từ mức giá cao. Tín hiệu định hướng mạnh không nên cắt ngắn. Vì vậy, biểu đồ này yêu cầu bạn bắt đầu phạm vi được chia nhỏ từ mức giá cao. Tín hiệu định hướng mạnh không nên cắt ngắn. Vì vậy, biểu đồ này yêu cầu bạn bắt đầu phạm vi được chia nhỏ từ mức giá cao.


Hình 3.8 Biểu đồ 3 tuần Centex - Dữ liệu dài hơn-Horizon
Connie Brown, www.aeroinvest.com. Nguồn: Bản quyền © 2008.

Trong Hình 3.8, các góc hộp của các phạm vi đã chọn được đánh dấu. Phạm vi đầu tiên là từ mức giá cao được căn chỉnh gần c với phạm vi giá thấp hơn tại d. Tại sao d? Tôi tìm thấy trong các cuộc hội thảo của tôi, mọi người đều hiểu các khái niệm và sau đó họ bị nhầm lẫn trước khi máy tính làm điều này. Gần như tất cả mọi người đã đào tạo mắt của họ để xem xét các thái cực giá tạo thành các thay đổi lớn, nhưng họ chưa bao giờ xem xét các chi tiết nội bộ của dữ liệu. Vì vậy, tôi biết điều này là mới cho phần lớn độc giả. Chúng tôi đang tìm kiếm để chọn một mức giá thấp mà bắt đầu một động thái giá lớn. Giá thấp phù hợp với d rõ ràng là sự khởi đầu của một cái gì đó mạnh mẽ, mạnh mẽ và không ngừng. Các dữ liệu ngay lập tức dẫn đến vụ nổ này cho thấy một khoảng thời gian cao hơn cao hơn và thấp hơn cao tạo thành một cuộn dây back-and-fill. Đi thấp mà cuối cùng đã phá vỡ từ chuẩn bị đó. Đây là những khu vực cho phép chúng tôi điều chỉnh và đồng bộ hóa với các tỷ lệ co và mở rộng khác nhau phát triển trong tất cả các thị trường. Họ là duy nhất. Họ yêu cầu chúng tôi đọc dữ liệu. Các dữ liệu ngay lập tức dẫn đến vụ nổ này cho thấy một khoảng thời gian cao hơn cao hơn và thấp hơn cao tạo thành một cuộn dây back-and-fill. Đi thấp mà cuối cùng đã phá vỡ từ chuẩn bị đó. Đây là những khu vực cho phép chúng tôi điều chỉnh và đồng bộ hóa với các tỷ lệ co và mở rộng khác nhau phát triển trong tất cả các thị trường. Họ là duy nhất. Họ yêu cầu chúng tôi đọc dữ liệu. Các dữ liệu ngay lập tức dẫn đến vụ nổ này cho thấy một khoảng thời gian cao hơn cao hơn và thấp hơn cao tạo thành một cuộn dây back-and-fill. Đi thấp mà cuối cùng đã phá vỡ từ chuẩn bị đó. Đây là những khu vực cho phép chúng tôi điều chỉnh và đồng bộ hóa với các tỷ lệ co và mở rộng khác nhau phát triển trong tất cả các thị trường. Họ là duy nhất. Họ yêu cầu chúng tôi đọc dữ liệu. Đây là những khu vực cho phép chúng tôi điều chỉnh và đồng bộ hóa với các tỷ lệ co và mở rộng khác nhau phát triển trong tất cả các thị trường. Họ là duy nhất. Họ yêu cầu chúng tôi đọc dữ liệu. Đây là những khu vực cho phép chúng tôi điều chỉnh và đồng bộ hóa với các tỷ lệ co và mở rộng khác nhau phát triển trong tất cả các thị trường. Họ là duy nhất. Họ yêu cầu chúng tôi đọc dữ liệu.
Đằng sau thị trường cao, tôi thấy rất nhiều mức giá thấp với các động thái mạnh mẽ trong cuộc biểu tình, nhưng bạn đang cố gắng tìm mức đầu tiên của hợp lưu có thể gần giá thấp B. Khoảng thứ hai sẽ lại bắt đầu từ mức cao. Luôn bắt đầu từ cùng một cấp độ. Sau đó, giá thấp cho dải thứ hai dừng tại f. Khi tôi kéo chuột của tôi xuống để nhìn vào các xích đu dưới mức thấp của dãy đầu tiên tại d, tôi thấy rằng các tỷ lệ Fibonacci chỉ là tiếng ồn trong biểu đồ. Đây là lý do tại sao bạn phải bắt đầu từ một mức giá cao để xác định hỗ trợ. Nếu bạn bắt đầu từ phía dưới, bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc chọn mức cao cuối cùng. Nếu bạn ở lại với suy nghĩ của nhà cung cấp, bạn sẽ luôn luôn là một người mới bắt đầu. Tôi không bao giờ phàn nàn khi tôi quản lý một quỹ, vì tôi biết hầu hết các nhà cung cấp đã khóa phần lớn các nhà giao dịch bằng cách sử dụng các phương pháp này. Nhưng sau đó tôi đã học được từ viết một báo cáo cho các nhà đầu tư và các tổ chức, rằng bạn có thể quảng cáo mục tiêu giá chính xác của bạn và vẫn có thể sử dụng nó. Mọi người đều phải tinh chỉnh kết quả của mình. Thật ngạc nhiên với tôi rằng các khu vực giá chính xác dường như không bao giờ bị sai lầm khi các công ty thương mại lớn được thông báo về vị trí của họ.
Trong Chương 5, chúng ta sẽ nghiên cứu cách tạo ra các mục tiêu giá khi thị trường chuyển sang các mức cao mới trên thị trường. Bạn sẽ thấy rằng các vùng hợp lưu mà chúng ta đang phát triển trong Hình 3.8 sẽ được sử dụng để dự đoán các mục tiêu giá trong tương lai cho các mức cao mới của thị trường.
Một nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt tôi khi phạm vi thứ hai được hoàn thành trong Hình 3.8. Phạm vi phân chia cd và ef xác định một khu vực hợp lưu ngay dọc theo mức giá giao nhau với giá tham chiếu thấp B. Không có gì ngạc nhiên với tôi vì điều này sẽ xảy ra mọi lúc. Sử dụng bất kỳ đường chân trời thời gian nào, bất kỳ phương pháp chiếu Fibonacci nào chính xác và các mốc quan trọng nhất trong tập dữ liệu sẽ luôn xuất hiện trở lại. Nhưng nếu bạn không bao giờ tạo nhiều lần chiếu, bạn sẽ không bao giờ biết chúng đang ẩn ở đâu. Bây giờ bạn biết bạn đã chính xác để sử dụng giá thấp tại B và không phải là mức thấp thực sự rơi xuống bên phải của nó trong tất cả các tính toán trước đây của bạn. Khu vực này được đánh dấu bằng một đường ngang chạy ngang qua toàn bộ biểu đồ. Nó cũng là một biểu đồ đặc biệt để cho thấy lý do tại sao các nhà giao dịch ngắn hạn cũng phải làm việc với các biểu đồ đường chân trời dài và ngược lại. Sẽ có một ngày khi dữ liệu của nhà giao dịch ngắn hạn sẽ báo cho điểm giao dịch B là quan trọng. Nhưng điều quan trọng là không biết trừ khi bạn làm việc với dữ liệu đường chân trời dài hơn này. Khu vực này được đánh dấu bằng một đường ngang chạy ngang qua toàn bộ biểu đồ. Nó cũng là một biểu đồ đặc biệt để cho thấy lý do tại sao các nhà giao dịch ngắn hạn cũng phải làm việc với các biểu đồ đường chân trời dài và ngược lại. Sẽ có một ngày khi dữ liệu của nhà giao dịch ngắn hạn sẽ báo cho điểm giao dịch B là quan trọng. Nhưng điều quan trọng là không biết trừ khi bạn làm việc với dữ liệu đường chân trời dài hơn này. Khu vực này được đánh dấu bằng một đường ngang chạy ngang qua toàn bộ biểu đồ. Nó cũng là một biểu đồ đặc biệt để cho thấy lý do tại sao các nhà giao dịch ngắn hạn cũng phải làm việc với các biểu đồ đường chân trời dài và ngược lại. Sẽ có một ngày khi dữ liệu của nhà giao dịch ngắn hạn sẽ báo cho điểm giao dịch B là quan trọng. Nhưng điều quan trọng là không biết trừ khi bạn làm việc với dữ liệu đường chân trời dài hơn này. Sẽ có một ngày khi dữ liệu của nhà giao dịch ngắn hạn sẽ báo cho điểm giao dịch B là quan trọng. Nhưng điều quan trọng là không biết trừ khi bạn làm việc với dữ liệu đường chân trời dài hơn này. Sẽ có một ngày khi dữ liệu của nhà giao dịch ngắn hạn sẽ báo cho điểm giao dịch B là quan trọng. Nhưng điều quan trọng là không biết trừ khi bạn làm việc với dữ liệu đường chân trời dài hơn này.
Một so sánh cuối cùng đã được thêm vào cho bạn trong Hình 3.8. Các khu hợp lưu được phát triển trước đó ở các mức h1 và g1 đã được mở rộng sang trái tại h2 và g2. Tôi muốn sử dụng cơ hội này để củng cố một nhận xét trước đó rằng thị trường sẽ thể hiện sự tôn trọng đối với các khu vực hợp lưu này trong tương lai và trong quá khứ. Trong biểu đồ này, một sự đảo chiều tăng đột biến lớn chỉ phát triển ở vùng hợp lưu g2. Sự đảo chiều tăng đột biến chỉ ở bên phải của nhãn g2. Cũng lưu ý rằng sự củng cố dài hạn phát triển dọc theo h2 vào các mức cao năm 1998 và 1999.
Hình 3.9 cho thấy Centex trong biểu đồ thanh 6 tháng và trở thành một sự làm rõ khá rõ ràng về cách các vùng hợp lưu, bắt nguồn từ các chân trời thời gian ngắn xuất hiện nhiều lần, có thể có những hàm ý lâu dài cho thị trường. Nhìn vào giá thấp B và phân tích tương ứng ba thanh bên phải với một mũi tên xuống. Khu vực này được tính toán từ các cách tiếp cận khác nhau và hoàn toàn khác nhau, nhưng mỗi lần chúng tôi có một cảm giác một cái gì đó quan trọng đã được hình thành ở mức giá này. Trong khoảng thời gian này, rõ ràng là khu vực giá tại $ 43,48 đến $ 43,87 là điểm mấu chốt quan trọng nhất.


Hình 3.9 Biểu đồ 6 tháng của Centex - Các mục tiêu ngắn hạn của Horizon với dự báo giá dài hạn
Connie Brown, www.aeroinvest.com. Nguồn: Bản quyền © 2008.

Bạn đang đọc để tập trung tiếp theo vào các ví dụ tập hợp và đi qua các bước cần thiết để tạo ra các mục tiêu giá cho các thị trường tạo ra mức cao mới trong Chương 5. Trong Chương 6, chúng ta sẽ giải quyết một số vấn đề phát triển trong các nhân vật giá khác nhau, chẳng hạn như ký kết hợp đồng tam giác, cảnh báo khi một thị trường đang rescaling. Chúng tôi cũng sẽ bao gồm việc thêm các chỉ số kỹ thuật và các phương pháp khác để bạn biết hành động cần thực hiện khi thị trường đạt đến vùng mục tiêu. Nhưng trước khi chúng tôi tiếp tục với nhiều biểu đồ hơn, đây là một nơi rất tốt để phân tích và giải thích lý do tại sao các phương pháp này hoạt động theo cách của chúng. Nó cũng quay trở lại với một câu hỏi chưa được trả lời mà bạn vẫn có thể có về cách chuyển đổi đường xoắn ốc Fibonacci thành các biểu đồ hai chiều. Học cách nhìn thấy sợi chỉ bí ẩn nối thiên hà xoắn ốc (xem Hình 3.10), vỏ nautilus, DNA của bạn, và những kiệt tác tuyệt vời về nghệ thuật và âm nhạc, bao gồm kiến ​​trúc như Đấu trường La mã ở Rome, tiếp theo.
Hình 3.10 Hình ảnh ở đầu trang này có màu. Galaxy Messier 101, Hình ảnh của Hubble: NASA và ESA, ngày 28 tháng 2 năm 2006
Lời cảm ơn: KD Kuntz (GSFC), F. Bresolin (Đại học Hawaii), J. Trauger (JPL), J. Khuôn mẫu (NOAO) và Y.-H. Chu (Đại học Illinois, Urbana
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Phân tích Fibonacci, vui lòng tham khảo cuốn sách. 'Phân tích Fibonacci'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét